Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Làm đẹp “0 đồng” với dịch vụ chăm sóc da hạng sang

Đối với các tín đồ làm đẹp, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Thalissi (Tây Ban Nha) không phải là cái tên xa lạ bởi độ phủ sóng của sản phẩm này tại các viện chăm sóc sắc đẹp 5 sao của châu Âu.

Tại Việt Nam, không chỉ là nhà phân phối, chuỗi spa – Mỹ phẩm chăm sóc da và TPCN H&H cũng đã chính thức cho ra mắt dịch vụ chăm sóc da mặt từ thương hiệu này để mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho phái đẹp.

Làm đẹp

Phái đẹp thực sự cảm nhận được hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu ngay sau lần đầu tiên trải nghiệm từ các sản phẩm và dịch vụ mà H&H mang lại.

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp của H&H, làn da của chị em sẽ được chăm sóc tựa nữ hoàng từ đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp. Các sản phẩm trong liệu trình được chiết xuất từ các dưỡng chất quý như vàng 24K, khoáng nóng, kem nghệ tây vàng đỏ, bột ngọc trai... Nhờ vậy, chỉ sau một liệu trình đầu tiên, làn da của chị em đã có sự thay đổi ngỡ ngàng – mềm mại, sáng hồng và trong mướt.

Làm đẹp

Sự thay đổi ngỡ ngàng của làn da – mềm mại, sáng hồng và trong mướt là điều có thể nhìn thấy ngay.

Trong tháng khuyến mãi ra mắt dịch vụ, H&H dành tặng cho khách hàng cơ hội ưu đãi 100% giá trị. Chỉ cần mua 5 triệu đồng bất kỳ sản phẩm nào trong hệ thống chuỗi H&H sẽ được nhận ngay 5 triệu đồng tiền dịch vụ chăm sóc da.

Một sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa việc sử dụng sản các phẩm dưỡng da chuyên sâu từ bên trong ngay tại nhà và liệu trình chăm sóc da tại chuỗi H&H, bạn sẽ có được làn da tươi trẻ, mịn màng và trong mướt với mức giá vô cùng hợp lý không thể bỏ qua. Chính vì vậy, H&H ra đời với mục đích giúp bạn lưu giữ vẻ đẹp ngay từ khi còn trẻ.

Làm đẹp

Dịch vụ chăm sóc da mặt hoàng gia tại H&H còn gây sốc khi giá chỉ bằng 1/3 so với liệu trình tương tự tại viện thẩm mỹ khác.

Vừa thỏa sức làm đẹp, vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, còn chần chừ gì để không sở hữu ngay cơ hội làm đẹp "0 đồng" cùng làn da mịn màng, căng đầy sức sống!

Liên hệ: chuỗi spa - Mỹ phẩm chăm sóc da và TPCN H&H:

Tại TP. Hồ Chí Minh:

64 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

Tại Cần Thơ:

Lô L1-04A, tầng L1, Vincom Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ, TP. Cần Thơ

Tại Hà Nội:

Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gian hàng L1 - 16B, Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Gian hàng Đ1 - K21 Trung tâm thương mại Vincom Times City, Hà Nội

Tại Quảng Ninh:

Gian hàng L1 - K10 Trung tâm thương mại Vincom Hạ Long

Website:  https://www.healthyandhappy.com.vn  Fanpage:  https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy/  Hotline: 0169 689 8888 - 096 115 8888.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến