Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Review Filorga Sleep and Peel- Vừa có AHA & BHA, hiệu quả nhanh hơn Good Gene

"Về hiệu quả sử dụng của Sleep and Peel thì so với Good Genes, sản phẩm này còn có phần nhỉnh hơn đôi chút khi mang tới khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa cao hơn. Da sáng mịn, mờ thâm nhanh rõ rệt..."

Với rất nhiều cô gái, đặc biệt là team sợ già hoặc team bắt đầu lão hóa thì AHA– xem thêm alpha hydroxyacid" class="glossaryLink ">AHA luôn là một trong những thành phần không thể thiếu trong những sản phẩm dưỡng da của các cô nàng. Với khả năng tẩy tế bào chết, hỗ trợ trong việc trị và ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm, điều trị thâm mụn sẹo mụn, xoá các vết nhăn li ti, làm căng và mịn da, không khó để lý giải vì sao AHA– xem thêm alpha hydroxyacid" class="glossaryLink ">AHA được người ta yêu thích đến vậy.

nhung-san-pham-chua-aha-ban-phai-thu-mot-lan-trong-doi-1

Bên cạnh Good Genes thì một sản phẩm AHA– xem thêm alpha hydroxyacid" class="glossaryLink ">AHA nữa mà tôi cực kỳ yêu thích đó chính là Filorga Sleep and Peel. Filorga là một thương hiệu còn khá xa lạ với nhiều bạn nhưng tại Pháp, đây là một thương hiệu cực kỳ đình đám và được review rất tốt trên Beauty-test (Một trang chuyên review mỹ phẩm của Pháp). Sleep and Peel cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng và nhận được lời khen ngợi vô cùng tích cực từ người dùng. Sleep and Peel có thành phần chính là AHA– xem thêm alpha hydroxyacid" class="glossaryLink ">AHA và BHA– xem thêm beta hydroxyacid." class="glossaryLink ">BHA , trong đó chủ yếu là AHA– xem thêm alpha hydroxyacid" class="glossaryLink ">AHA . Tuy nhiên, điều khác biệt là AHA– xem thêm alpha hydroxyacid" class="glossaryLink ">AHA và BHA– xem thêm beta hydroxyacid." class="glossaryLink ">BHA ở Sleep and Peel là có tới 6 loại với đầy đủ các kích cỡ phân tử khác nhau. Theo như Filorga thì điều này sẽ giúp thúc đẩy quá trình phục hồi, tái sinh của làn da mới một cách nhanh chóng hơn nhiều lần so với thông thường. Bên cạnh đó, Sleep and Peel còn chứa hợp chất NCTF độc quyền của hãng, chứa tới 53 thành tố bao gồm: 21 amino acids, 14 vitamins, 6 co- Enzymes– xem thêm phần enzym trong chương 4" class="glossaryLink ">enzymes , 5 nucleic acids, 4 minerals, và 2 anti-oxidants giúp nâng cao khả năng bảo vệ khỏi các gốc tự do và đẩy mạnh quá trình tổng hợp Collagen– là một chất rất phổ biến trong quá trình điều chế các sản phẩm chăm sóc da nhờ vào đặc tính hydration cực tốt cũng như khả năng hút và giữ nhiều chất có trọng lượng như nước. Khả năng giữ nước và giữ nước giúp collagen phát huy hiệu quả khi dùng trong chất tạo độ ẩm cho da cũng như chất bảo vệ da. Chất này không mang lại cảm giác hơi dính hoặc hơi khô trên da đặc biệt khi dùng dạng hòa tan hoặc dạng bị thủy phân. Trong vài trò là chất tạo màng, collagen có thểm khả năng giảm thất thoát hơi nước tự nhiên, do vậy giúp hydrate làn da. Trong các chất điều chế sản phẩm chăm sóc da, nó cải thiện khả năng giữ độ ẩm của các sản phẩm dùng một vùng da nhất định, mang lại độ bóng, tạo độ nhớt và cho làn da độ mềm mại và mịn. collagen không hòa tan trong nước và rất phổ biến trong quá trình điều chế mỹ phẩm 30 năm nay. Collagen được xem là protein tinh khiết có tính thương mại cao, được tìm thấy trong mô liên kết động vật, và giống với collagen sản sinh bởi cơ thể trên da và xương. Được coi là chất chống kích ứng nên collagen không gây dị ứng khi dùng trên da. Đây là một chất rất bền, tỏa mùi hương nhẹ và có màu sáng. Đây là một loại protein hiệu quả và có tính kinh tế cao đối với các nhà sản xuất mỹ phẩm." class="glossaryLink ">collagen cho da.

Về hiệu quả sử dụng của Sleep and Peel thì so với Good Genes, sản phẩm này còn có phần nhỉnh hơn đôi chút khi mang tới khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa cao hơn. Da sáng mịn, mờ thâm nhanh rõ rệt chỉ sau vài tuần.

Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm này, tôi vẫn cảm thấy da mình hơi châm chích hơn một chút và sản phẩm không thấm nhanh như khi dùng Good Genes.

Giá cả: 45.9€ – 50ml (hàng order hoặc mua tại cái shop bán đồ xách tay uy tín)

Review Filorga Sleep and Peel- Vừa có AHA & BHA, hiệu quả nhanh hơn Good Gene

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Hiệu quả 4.5
Bao bì 4
Giá 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến