Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô

Là phụ nữ, ai cũng hiểu bước tẩy trang và dưỡng da vào ban đêm là vô cùng quan trọng. Chính vì thế dù cho tối đi chơi về mệt cỡ nào, đặc biệt là những hôm có uống chút bia rượu, chị em lại càng phải tẩy trang và chăm sóc da mặt kỹ hơn nếu không muốn chứng kiến dung nhan tàn tạ của mình trong gương vào sáng hôm sau. 

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô - Ảnh 1.

Nỗi lo này của chị em có thể sẽ không cần thiết nữa nếu như ở bên cạnh bạn là một người bạn trai tận tâm, nắm rõ mồn một quy trình dưỡng da và kiên nhẫn thực hiện từng chút một thay cho người yêu . Đó có lẽ là giấc mơ có thật đối với cô nàng Shanika Silverio - một nữ phi công xinh đẹp và tài giỏi đến từ Philippines.

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô - Ảnh 2.

Chia sẻ trên trang Twitter, Shanika và bạn trai, Albrecht Sagario, đã ra ngoài chơi cùng bạn bè. Vì uống hơi quá chén, Shanika sau đó đã say đến bất tỉnh chẳng biết trời trăng gì nữa. Quả là hoạn nạn thấy chân tình, nhìn thấy Shanika say khướt, Albrecht đã đưa cô về nhà một cách an toàn, nhẹ nhàng dìu cô lên giường ngủ và còn thay cô thực hiện đủ các bước dưỡng da, bảo đảm cho Shanika tỉnh dậy vào sớm hôm sau vẫn giữ nguyên được nhan sắc xinh đẹp nhất.

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô - Ảnh 3.

Đắp mặt nạ mắt với nước micellar này.

Shanika tự hào viết: "Anh ấy là người mà bạn phải trân trọng nếu như anh ấy có thể dưỡng da dùm bạn trong khi bạn đã say như chết".

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô - Ảnh 4.

Bôi toner làm sạch da này.

Từ toner, nước micellar, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm… Albrecht  đã thực hiện giúp cho Shanika không thiếu một bước nào. Anh thậm chí còn kĩ tính đến mức giúp cô bôi luôn cả nước dưỡng móng chân.

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô - Ảnh 5.

Dùng kem mắt để giảm sưng, chăm sóc vùng mắt sau một đêm mệt mỏi này.

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da  giúp cô - Ảnh 6.

Không thể thiếu kem dưỡng ẩm nữa nhé!

"Ngày hôm sau tỉnh dậy, tôi phát hiện khuôn mặt mình vừa sạch sẽ vừa mịn màng chẳng khác gì mông trẻ con", Shanika chia sẻ với Buzzfeed News. "Đến khi cầm điện thoại lên xem, tôi mới thấy loạt ảnh anh ấy chụp khi giúp tôi chăm sóc da. Tôi cảm thấy rất ngọt ngào vì điều anh ấy đã làm".

Lộ diện bạn trai xuất sắc nhất 2018: Người yêu bất tỉnh vì say xỉn, anh chàng vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da giúp cô - Ảnh 7.

Móng chân cũng cần được chăm chút nữa.

Khỏi phải nói, rất nhiều cô gái đã tỏ ra rất ngưỡng mộ Shanika vì đã tìm được một người bạn trai tâm lý và tận tâm đến như thế.

"Chăm sóc da chính là cuộc sống, các chị em phụ nữ ạ! Hãy tìm cho mình một người đàn ông hiểu được điều này như anh chàng của tôi nhé", Shanika tự hào nói.

(Nguồn: Buzzfeed)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến