Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của "14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo"

Cùng Acnes điểm lại những dấu ấn đặc biệt và đáng nhớ của hành trình "14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm - Mờ Sẹo" nhé!

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 1.

Những cô gái xuất sắc chinh phục thành công "14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm – Mờ Sẹo"

Bắt đầu hành trình với nỗi khổ thâm - sẹo "cứng đầu"!

150 cô gái bước vào 14 ngày thử thách với làn da đang chịu những "hệ quả đậm sâu" do mụn để lại như thâm - sẹo khó phai, da kém mịn màng, săn chắc. Tuy nhiên, tất cả đã bước vào cuộc thi với sự can đảm và quyết tâm tạm biệt thâm – sẹo, lấy lại làn da mịn màng và sự tự tin vốn có.

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 2.

Vết thâm và sẹo mụn - nỗi day dứt của mọi cô gái

Họ đã chinh phục "14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm - Mờ Sẹo" như thế nào?

Đồng hành cùng các cô gái trong cuộc chiến với thâm – sẹo "cứng đầu" là ACNES – BỘ ĐÔI TÁC ĐỘNG. Bộ sản phẩm bao gồm kem rửa mặt Acnes Vitamin và gel chuyên biệt Acnes Scar & Spot Clear, phối hợp và tối ưu hóa hiệu quả các thành phần như hệ vitamin tối ưu (Vitamin A, C, E, B3, B5, B6), màng sinh học GLYCOFILM® 1.5P và hệ Activ-CORRECTOR (Niacinamide, Creatinine, Collaplus); giúp sáng thâm – mờ sẹo và phục hồi làn da sau mụn hiệu quả. Đây chính là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng "chiến đấu" và hoàn thành xuất sắc những thử thách cam go trong 14 ngày vừa qua.

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 3.

ACNES – BỘ ĐÔI TÁC ĐỘNG: trợ thủ đắc lực trong "14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm - Mờ Sẹo"

Ngoài ra, 150 cô gái còn được tư vấn liệu trình chăm sóc da toàn diện từ bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh. Không chỉ bao gồm các bí quyết chăm sóc da từ bên ngoài, liệu trình còn hướng đến thói quen sống lành mạnh cùng chế độ dinh dưỡng cân bằng giúp da khỏe đẹp từ bên trong.

Liệu trình chăm sóc da toàn diện cho làn da sau mụn

Sau 14 ngày thử thách, những người chiến thắng đã được xướng tên!

Chia tay thâm – sẹo dai dẳng, da xỉn màu và kém săn chắc, diện mạo của các cô gái đã thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Bạn Vũ Thị Thu Hương (Hà Nội) đã xuất sắc trở thành người chiến thắng sau 14 ngày thử thách. "Sau 14 ngày mưa dầm thấm lâu sử dụng bộ đôi trên kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ điều độ theo gợi ý của Acnes thì các bạn xem da mình thay đổi này. Da đã sáng, khỏe và còn mờ hầu hết các vết thâm do mụn. Sau những ngày vô cùng tự ti thì giờ đây mình đã vô cùng tự tin tỏa sáng cùng Acnes rồi đó. Cảm ơn Acnes rất nhiều vì đã mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho mình." – Cô nàng hào hứng chia sẻ cảm nhận của mình.

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 5.

Với những bài dự thi sáng tạo cùng làn da thay đổi tích cực, Thu Hương đã giành chiến thắng thuyết phục.

Các giải thưởng khác cũng đã tìm được chủ nhân với những kết quả vô cùng ấn tượng. Hãy cùng xem qua chia sẻ của các bạn thí sinh sau cuộc thi nhé!

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 6.

Vũ Thị Hoàng Thy – cô gái có lượt "vote" rất khủng chia sẻ: "Thành quả sau 14 ngày qua, mình luôn tự tin với gương mặt mộc tự nhiên của mình, và chỉ cần một chút son môi lại càng xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ khi đi ra ngoài đường. Mình cảm thấy rất vui vì trong hai tuần ngắn lắm mà những vết thâm sau mụn đỡ nhiều hơn trước đó".

Cùng Acnes nhìn lại hành trình đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 7.

Hay cô nàng Dương Anh Thư – một trong những chú ong chăm chỉ nhất cuộc thi cũng hết sức hài lòng với những cải thiện của làn da: "Từ ngày có bộ đôi Acnes đồng hành, mình cảm nhận rõ những vết thâm và sẹo mụn mờ đi rất nhanh. Từng ngày trôi qua mình càng cảm thấy tự tin yêu đời hơn. Cảm ơn Acnes và 14 ngày thử thách đã giúp mình có được trải nghiệm tuyệt vời này".

Cùng Acnes nhìn lại hành trình  đáng nhớ của 14 ngày thử thách sáng thâm - mờ sẹo - Ảnh 8.

Những kết quả ấn tượng sau "14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm Mờ Sẹo"

Còn Trần Ngọc Chân – thí sinh sở hữu những bài dự thi sáng tạo nhất của cuộc thi cũng chia sẻ đầy cảm xúc: "14 ngày trôi qua thật nhanh và làn da thâm sẹo của mình đã cải thiện rõ rệt. Chỉ cần kiên trì tiếp tục liệu trình của Acnes, mình tin một thời gian ngắn nữa thôi sẹo mụn cũ của mình cũng sẽ bay hết thôi! I love Acnes!".

Các bạn có thể truy cập vào https://sangthammoseo.kenh14.vn/ để nhìn lại đầy đủ hành trình 14 ngày thử thách của 150 cô gái nhé!

Họ đã làm được, bạn thì sao?

Tạm mượn một câu nói truyền cảm hứng của Top 5 Miss Universe H'Hen Nie – "I can do it, you can do it!", các cô gái Acnes cũng nhanh tay sở hữu ACNES – BỘ ĐÔI TÁC ĐỘNG và bắt đầu hành trình cải thiện làn da cho chính mình nào! Chúc các bạn nhanh chóng chia tay "thâm - sẹo" và luôn tự tin, rạng rỡ với làn da sáng khỏe, mịn màng của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến