Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Workshop chăm sóc da và makeup đẹp tự nhiên “My love skin” cùng chuyên gia Henry Trần và Sakuko Beauty

Tất cả sẽ có trong workshop làm đẹp "My Love Skin" diễn ra vào ngày 8/9 do chuyên gia trang điểm Henry Trần và thương hiệu phân phối mỹ phẩm Sakuko Beauty tổ chức.

Cùng chung ý tưởng tạo nên một cộng đồng làm đẹp thông thái và thường xuyên chia sẻ những bí quyết, xu hướng làm đẹp của thế giới và chọn lựa mỹ phẩm phù hợp nhất với từng làn da, Sakuko Beauty - thương hiệu phân phối mỹ phẩm thuộc hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store - bắt tay cùng chuyên gia trang điểm và tư vấn làm đẹp tài năng Henry Trần cùng tổ chức nên workshop làm đẹp "My Love Skin".

Workshop chăm sóc da và makeup đẹp tự nhiên

Gặp gỡ và tư vấn làm đẹp trực tiếp cùng chuyên gia trang điểm tài năng Henry Trần

Theo học và tốt nghiệp tại ba trường đào tạo quốc tế: Makeup Forever Shanghai – Illamasqua Bangkok – SMA Bangkok Henry Trần là một trong những chuyên gia trang điểm "tài không đợi tuổi" của giới makeup Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, Henry Trần còn nổi tiếng với những công thức đánh nền hoàn hảo như "Skin Baby" và "Absolutely Waterproof", chinh phục hàng nghìn khách hàng và cả những ngôi sao nổi tiếng như Erik, Châu Bùi… Tham dự workshop "My Love Skin" ngày 8/9, các chị em sẽ được đích thân makeup artist Henry Trần "gỡ rối" những mối quan tâm hàng đầu về làm đẹp như:

- Những sai lầm dễ mắc phải khi chăm sóc da và một số khái niệm chăm sóc da cơ bản;

- Giới thiệu skin routine nên áp dụng hàng ngày;

- Chia sẻ cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với từng làn da;

- Cách sử dụng kem lót, kem nền để hiệu chỉnh làn da đồng màu và láng mịn tự nhiên;

- Kỹ thuật kẻ lông mày và đánh son theo từng dáng phù hợp gương mặt.

Workshop chăm sóc da và makeup đẹp tự nhiên

Tìm hiểu phương pháp dưỡng da phong cách Nhật Bản

Là quốc gia với ngành công nghiệp mỹ phẩm lâu đời nhất châu Á, Nhật Bản và những công thức làm đẹp của họ luôn được coi là chuẩn mực. Nhật Bản cũng là nơi khởi xướng rất nhiều xu hướng làm đẹp nổi tiếng thế giới, song phái đẹp xứ hoa anh đào vẫn luôn dành trọn tình yêu với phong cách trang điểm tự nhiên, thanh lịch. Điểm đặc trưng của phong cách làm đẹp tự nhiên kiểu Nhật đó là chú trọng vào việc tạo nên làn da mềm mịn tươi tắn như da em bé nhờ các khâu chăm sóc da kỹ lưỡng và sử dụng các sản phẩm dưỡng da và trang điểm chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm chống lão hóa cho da.

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Nhật Bản giúp tạo nên "làn da không tuổi" hay "làn da thứ hai hoàn hảo" đều có xuất xứ từ thiên nhiên là những loại thảo mộc, trái cây, nước khoáng… tích tụ tinh hoa của khí trời trong lành. Các sản phẩm làm đẹp của xứ sở hoa anh đào đa phần đều khá dịu nhẹ, lành tính, tập trung vào khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng là da từ bên trong. Tuy nhiên, việc chọn lựa và sử dụng các loại mỹ phẩm này sao cho hiệu quả nhất và phù hợp với từng làn da thì không phải ai cũng nắm rõ.

Workshop chăm sóc da và makeup đẹp tự nhiên

Thương hiệu Mama Butter nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dịu nhẹ từ bơ hạt mỡ, hoa hồng, lavender

Bởi vậy, không chỉ là dịp chia sẻ phương pháp chăm sóc da và trang điểm đẹp tự nhiên phong cách Nhật Bản đang nổi tiếng trên thế giới, workshop "My Love Skin" còn là sự kiện makeup artist Henry Trần và các chuyên gia đến từ Sakuko Beauty tư vấn cho bạn cách chọn lựa mỹ phẩm theo thành phần, tính năng sao cho phù hợp nhất với từng loại da, mang đến vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ mỗi ngày.

Hàng loạt ưu đãi mỹ phẩm Nhật hấp dẫn từ Sakuko Beauty

Các khách hàng tham dự workshop "My Love Skin" sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Sakuko Beauty dành riêng trong workshop:

- Quà tặng mỹ phẩm và voucher mỹ phẩm Nhật Bản ưu đãi 10% từ Sakuko Beauty;

- Giảm ngay 10% khi đặt mua mỹ phẩm Nhật Bản được trưng bày và giới thiệu tại workhop;

- Quà tặng mỹ phẩm bốc thăm may mắn và Q&A tổng trị giá 2,5 triệu đồng.

Workshop chăm sóc da và makeup đẹp tự nhiên

Số lượng vé mời có hạn, hãy đăng ký ngay hôm nay:

- Thời gian diễn ra sự kiện: 14:00 – 17:00 duy nhất ngày 08/9/2018 (Thứ bảy);

- Địa điểm: Tầng 4, Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội;

- Link đăng ký miễn phí: https://www.facebook.com/events .

Hãy để Sakuko Beauty & Make Up Artist HenryTran gợi ý cho các chị em những kiến thức làm đẹp thông thái và xu hướng làm đẹp tự nhiên đang được ưa chuộng cho mùa Thu – Đông 2018!

Chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/sakukobeauty/ .

Website: https://sakukostore.com.vn/ .

Hotline: 024 710 68886 .

Workshop "My Love Skin" ft. Makeup artist Henry Trần là số đầu tiên của series chương trình làm đẹp mang tên "Sakuko Beauty x KOLs". Chuỗi chương trình do thế giới mỹ phẩm Nhật Bản Sakuko Beauty tổ chức thường xuyên nhằm hướng đến việc xây dựng một cộng đồng làm đẹp thông thái, cập nhật những kiến thức và xu hướng làm đẹp mới nhất cùng các makeup artist, beauty blogger, beauty editor…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến