Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Chia tay thâm sẹo trong 14 ngày với Hoàng Yến Chibi

"14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm – Mờ Sẹo" cuộc thi dành cho những làn da tổn thương!

Cô nàng nhí nhảnh Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ cho mọi người về một cuộc thi thú vị mang tên "14 Ngày Thử Thách Sáng Thâm – Mờ Sẹo" được tổ chức dưới sự phối hợp của nhãn hàng chăm sóc da Acnes và Kênh 14. Tham gia cuộc thi, các bạn sẽ bước vào một cuộc thay đổi ngoạn mục cho làn da, lấy lại vẻ rạng rỡ vốn có và chia tay dứt điểm thâm, sẹo do mụn để lại.

Chia tay thâm sẹo trong 14 ngày với Hoàng Yến Chibi - Ảnh 1.

Cuộc thi sẽ được diễn ra tại https://sangthammoseo.kenh14.vn/ với 2 vòng thi.

Vòng 1:

Gửi ngay ảnh selfie mặt mộc để đăng kí dự thi.

150 bạn phù hợp với tiêu chí của chương trình sẽ được lựa chọn dự thi và được trải nghiệm Acnes - Bộ đôi tác động gồm - Kem rửa mặt Acnes Vitamin và gel chuyên biệt Acnes Scar & Spot Clear.

ACNES - BỘ ĐÔI TÁC ĐỘNG - SÁNG THÂM, MỜ SẸO [30S - MIỀN NAM]

Vòng 2:

Những bạn được chọn sẽ bước vào thử thách chính thức của cuộc thi – 14 ngày sáng thâm mờ sẹo. Tại vòng này, các bạn sẽ được hướng dẫn những phương cách để chăm sóc làn da sau mụn, biện pháp trị thâm và sẹo phù hợp. Mỗi thử thách của chương trình trong 14 ngày sẽ xoay quanh những vấn đề giúp người chơi cải thiện sức khỏe làn da, tái tạo lại vùng da sau mụn và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong đến ngoài cơ thể.

Cơ cấu giải thưởng sẽ được phân loại theo số lượng thử thách người chơi chinh phục được. Gồm có:

• 1 giải Đặc Biệt – Làn da có tiến triển đột phá.

• 3 giải Ong Chăm Chỉ - Thanh niên chuyên cần.

• 3 giải Thần Thái – Đỉnh cao sáng tạo.

• 2 giải Trầm Trồ - Top vote.

• Xem chi tiết về cơ cấu giải thưởng tại đây .

Chia tay thâm sẹo trong 14 ngày với Hoàng Yến Chibi - Ảnh 3.

Vòng 1: Gửi ảnh selfie mặt mộc và gửi về trang website

Chia tay thâm sẹo trong 14 ngày với Hoàng Yến Chibi - Ảnh 4.

Vòng 2: 150 người có bài dự thi hợp lệ và may mắn nhất sẽ đi tiếp vào vòng 2 tham gia thử thách 14 ngày

Bạn cần chuẩn bị gì để chinh phục 14 ngày thử thách này?

Tinh thần vững vàng là trên hết! Ai cũng biết trị mụn là cả một cuộc chiến trường kì, giờ đến thâm sẹo cũng là gian nan không kém. Vì vậy phải sức bền, trí vững, một lòng quyết tâm "thắng trận", tiêu diệt thâm sẹo.

Phải kiên nhẫn và giữ một thái độ tích cực, bình thản khi tham gia những thử thách. Chính lúc này cũng sẽ quyết định xem bạn có thật sự chia tay được "duyên nợ" với họ hàng nhà mụn hay không. Thâm sẹo sẽ khiến bạn nhiều khi nản lòng bước tiếp thử thách, nhưng chông gai chỉ là chuyện nhỏ khi bạn đã đặt mục tiêu chính lên trước tiên. Đừng đầu hàng dễ dàng, tuân thủ đúng liệu trình và thực hiện đủ đề bài để tiến tới thành công nhé!

Đừng quên một vấn đề quan trọng chính là bảo bối Acnes - Bộ đôi tác động gồm kem rửa mặt Acnes Vitamin và gel chuyên biệt Acnes Scar & Spot Clear. Dùng đều sản phẩm và thường xuyên để có tác dụng tốt nhất nè.

Giải thưởng cực lớn đang chờ những người chiến thắng

Ngoài lấy lại được làn da sáng thâm, mờ sẹo, bạn còn có cơ hội nhận được những phần thưởng cực kì hoành tráng từ chương trình.

Chia tay thâm sẹo trong 14 ngày với Hoàng Yến Chibi - Ảnh 5.

Cuộc thi được diễn ra từ 16/11 đến 19/12/2018. Hãy tham gia gửi bài dự thi của mình ngay tại website của chương trình: https://sangthammoseo.kenh14.vn/ .

Đã đến lúc chia tay thâm sẹo dứt điểm! 2018 rồi, đừng chần chừ nữa, tham gia ngay rinh quà liền tay nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến