Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Trúc Diễm, Sĩ Thanh, Trương Mỹ Nhân và lời giải giúp giữ cho làn da luôn trắng khỏe

Nhắc đến mùa hè, chúng ta nghĩ ngay đến những hoạt động ngoài trời vui vẻ, đến biển xanh cát trắng, đến những chuyến du lịch khám phá mới. Thế nhưng với các nàng, hè đến cũng là lúc phải đối mặt với hàng loạt những tác động xấu lên làn da vốn luôn nhạy cảm. Đôi khi chỉ cần lơ là chăm sóc da vài hôm hoặc chọn sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, bạn có thể đi tong cả làn da trắng xinh mất bao công gìn giữ suốt cả năm.

Ngay cả những celebrity nổi tiếng với làn da đẹp cũng không tránh khỏi nỗi lo này. Lịch làm việc vất vả, thường xuyên phải ghi hình ngoài trời dưới ánh nắng gay gắt, nhưng vẫn luôn phải sẵn sàng khoe làn da đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện hay đơn giản là giao lưu cùng fan qua những story trên Instagram, mùa hè quả thực là một thách thức không nhỏ đối với bất kỳ ai.

Để tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da toàn thân đáng tin cậy giúp giữ cho làn da luôn trắng khỏe mà không gây cảm giác nhờn rít bất chấp thời tiết nóng bức lại càng trở nên khó khăn hơn. Kem dưỡng vừa phải chứa những thành phần an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất, vừa phải nuôi dưỡng làn da trắng khỏe, mịn màng nhưng vẫn phải ráo mịn và không gây cảm giác bết dính khó chịu cùng hàng loạt các điều kiện khác như không chứa paraben, chất kem mịn, thẩm thấu nhanh và mùi hương ngọt ngào. Quả là khó khăn để tìm được một sản phẩm ưng ý đáp ứng đủ những yêu cầu này!

Nếu bạn vẫn đang bế tắc với bài toán dưỡng da này thì kem dưỡng trắng da toàn thân Glowme mà Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, ca sĩ kiêm beauty blogger Sĩ Thanh và Á hậu Trương Mỹ Nhân đang dùng rất có thể chính là lời giải.

Vừa "debut" với sản phẩm Tone-up Moisturizing Body Cream hồi tháng tư, Glowme đã nhận được sự ủng hộ lớn nhờ ý tưởng mang bí kíp làm đẹp truyền thống của các bà các mẹ ngày xưa sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như trà xanh, rau má, cám gạo, lô hội kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Với công thức tối ưu dành riêng cho làn da phụ nữ Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, sản phẩm có thể giúp da trở nên trắng khỏe, mịn màng chỉ sau 7 ngày sử dụng liên tục và đều đặn.

Sĩ Thanh là một trong những người đầu tiên "phát hiện" ra bí quyết dưỡng trắng da này. Sau một thời gian sử dụng, Sĩ Thanh đánh giá đây là sản phẩm dưỡng trắng da đáng dùng nhất trong mùa hè nhờ có công giúp cô nàng lấy lại làn da trắng khoẻ sau thời gian phải đi quay phim liên tục trong điều kiện thời tiết nắng gắt ở Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Trúc Diễm, Sĩ Thanh, Trương Mỹ Nhân và lời giải giúp giữ cho làn da luôn trắng khỏe - Ảnh 1.

"Có những hôm, SITA phải hoạt động ngoài trời nhiều, da sạm đi thì thoa Glowme xong sáng thức dậy thấy da tươi sáng, mượt và căng mịn hơn hẳn."

Trương Mỹ Nhân thì dành hẳn 1 post trên Facebook để review và dành lời khen đặc biệt cho chất kem của Glowme. Khá mướt và thấm nhanh vào da, không gây rít da, bóng nhờn - điều này đã khiến Mỹ Nhân "phải lòng" Glowme, bởi cô nàng ngán nhất là việc thoa kem dưỡng có thể khiến da bị nhờn dính. Nghe đến đây thôi cũng đã thấy "mát lòng mát da" giữa cái tiết trời mà cơ thể chúng ta lúc nào cũng dấp dính rồi phải không nào!

Trúc Diễm, Sĩ Thanh, Trương Mỹ Nhân và lời giải giúp giữ cho làn da luôn trắng khỏe - Ảnh 2.

Trong khi đó, Glowme lại được Trúc Diễm tin chọn bởi nàng hoa hậu tinh tế luôn ưu tiên dùng các sản phẩm làm đẹp thiên nhiên. Glowme chiếm trọn cảm tình của Trúc Diễm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên đúng như Trúc Diễm yêu thích đến việc được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao của thị trường này.

Trúc Diễm, Sĩ Thanh, Trương Mỹ Nhân và lời giải giúp giữ cho làn da luôn trắng khỏe - Ảnh 3.

Hy vọng rằng những lời nhận xét và chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng của những mỹ nhân nổi tiếng vì sự tinh tế khi chăm sóc da trên đã giúp bạn tìm được sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân cho riêng mình để sở hữu làn da trắng mịn đáng mơ ước trong mùa hè này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến