Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm bão hoà với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nội địa cũng như các thương hiệu nước ngoài, người tiêu dùng Việt Nam đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trước sự đa dạng đó cũng là sự bối rối để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm Diva Lyn ra đời với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hàng đầu Hàn Quốc cùng kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.
Diva Lyn nhằm hướng đến việc phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, không phân biệt độ tuổi, giới tính với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được trải dài từ skincare đến các dòng dưỡng da chuyên sâu, bảo vệ da với làn da không tuổi. Với những khách hàng trung thành của Diva Lyn, không quá khó khi điểm danh 4 sản phẩm "hot" nhất hiện nay với vô số review tốt từ người dùng: tinh chất làm trắng da, kem chống nắng make up, kem dưỡng trắng tái tạo da, kem dưỡng trắng da toàn thân 7 ngày…
Hiện tại, Diva Lyn đang tập trung vào những dòng sản phẩm chăm sóc da nguồn gốc thiên nhiên. Vì đây là những "vật bất ly thân" trong quá trình làm đẹp của người phụ nữ nên có thị trường tiêu thụ rộng. Các sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại gây hại cho làn da và sức khỏe con người.
Theo cuộc khảo sát tại Hàn Quốc, Diva Lyn được các chị em tin dùng nhờ sở hữu những ưu điểm rất đáng để lưu tâm như: Dễ sử dụng, hiệu quả nhanh, an toàn. Mặc dù phụ nữ Hàn nổi tiếng khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm nhưng trên nhiều diễn đàn làm đẹp, các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn nhận được những feedback tốt đến từ người sử dụng. Thậm chí, hội chị em còn ưu ái gọi đây là thương hiệu mỹ phẩm "chất lượng cao cấp, giá thành bình dân".
Thương hiệu mỹ phẩm điều trị mụn và chăm sóc da Diva Lyn so với nhiều thương hiệu có bề dày khác rõ ràng chỉ là một "tân binh". Tuy nhiên sau 2 năm hoạt động, thương hiệu đã có nhiều phát triển không ngừng.
Chị Lê Yến Nhi – CEO của Diva Lyn cùng đội ngũ nhân viên công ty đang không ngừng nỗ lực giữ vững chất lượng các sản phẩm, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm hiện đại an toàn và hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực.
Ít ai biết nữ CEO này đã từng trải qua thời gian khủng hoảng vì mụn. Nhưng nhờ việc thay đổi tư duy, cách nhìn nhận về cuộc sống đã giúp cô từng bước thay đổi giá trị bản thân và trở thành mẫu hình phụ nữ nhiều người mơ ước. Đó cũng là phương châm mà thương hiệu Diva Lyn muốn truyền tải tới các khách hàng của mình.
Sắp tơi đây, hội thảo THAY ĐỔI TƯ DUY - KHƠI NGUỒN GIÁ TRỊ do Diva Lyn tổ chức sẽ diễn ra từ 13h – 17h, ngày 25/6/2019 tại trung tâm hội nghị Metro Pole, quận 3, TP.HCM để giới thiệu về mô hình kinh doanh, sản phẩm mới và tư vấn chăm sóc da cho mọi người.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét