Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Mùa hè này, học “Anh Thư” trong “Về nhà đi con” bỏ túi bí quyết giúp da căng bóng sáng mịn mà không cần skincare cầu kỳ!

Mùa hè là thời kỳ mà làn da chị em phụ nữ dễ bị tổn thương nhất. Thời tiết nóng bức khiến da tiết nhiều dầu và bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Kết hợp với quá trình lão hóa do thiếu hụt collagen, làn da của chị em phụ nữ sẽ có nguy cơ xuống cấp, vẻ tươi trẻ và sức sống phai nhạt theo thời gian.

Sự cần thiết của Collagen đối với sắc đẹp của phụ nữ

Người ta thường nói: "Nhất dáng, nhì da", làn da quyết định đến nhan sắc và sự tươi trẻ của người con gái, bởi vậy mà việc lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp luôn là vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm.

Đối với phụ nữ, collagen giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì nét đẹp và sắc vóc tuổi xuân. Bước sang một độ tuổi nhất định, cơ thể phải trải qua thời kỳ suy giảm hormone và thiếu hụt collagen khiến da có những biểu hiện như nám, sạm đen, da kém đàn hồi hoặc nhão, chảy xệ.

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể và 70% cấu trúc da, thường phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất. Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, collagen được coi là một chất keo kết nối các tế bào dưới da, từ đó giúp da của chị em luôn tươi trẻ, săn chắc và mịn màng. Collagen cũng có có vai trò tích cực trong việc tái tạo và hình thành những tế bào da mới, giúp da hồi sinh và làm lành những tổn thương từ sâu bên trong.

Mùa hè này, học

Ngoài việc ăn uống khoa học và bổ sung collagen bằng thực phẩm thì hiện nay, trên thị trường cũng có một số sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ tự nhiên chứa collagen giúp cân bằng và chống lại quá trình lão hoá. Một trong số đó phải kể đến KEEP CALM and COLLAGEN AMPOULE đến từ xứ sở kim chi.

Mùa hè này, học

Tại một số diễn đàn chia sẻ phương pháp làm đẹp, nhiều chị em nhận xét: "Collagen Mist sở hữu các thành phần như Hydrolyzed Collagen giúp kích thích sản sinh collagen khiến da trẻ hóa, căng mịn và hồng hào, tăng hiệu quả giữ ẩm cho da, cải thiện tình trạng mụn đáng kể. Sodium Hyaluronate (SHA) giúp hạn chế hình thành các vết nhăn li ti, các vết chân chim, ngăn ngừa quá trình lão hoá, tạo hàng rào chắn bảo vệ da khỏe mạnh".

Nhiều bình luận khá tâm đắc với thành phần vitamin B5 (Panthenol) có trong Collagen Mist - hoạt chất có vai trò phục hồi màng lipid và chăm sóc da mềm mại, giảm kích ứng, giảm viêm, giúp giải phóng lượng dầu thừa trên da, hạn chế hình thành nhân mụn, dưỡng ẩm và giúp da khoẻ mạnh. Sản phẩm còn được nhiều lời khen tặng của các beauty blogger về ưu điểm là dạng gel lỏng, trong suốt, thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da.

Mùa hè này, học

Cô nàng MC xinh đẹp của VTV Vũ Giáng Ly là một trong những 'fan ruột' của Collagen Mist

Mùa hè này, học

Diễn viên Bảo Thanh (Anh Thư "Về nhà đi con") cũng từng chia sẻ cảm nhận về dòng sản phẩm collagen phun sương này: "Mới đầu e chỉ định thử thôi mà dùng cái là mê ngay rồi. Trời nắng như này chỉ cần xịt COLLAGEN AMPOULE là da ngay lập tức dịu xuống, đã thế còn giữ cho lớp makeup không bị trôi. Thậm chí hôm nào đi làm về mệt quá em cũng chỉ kịp rửa mặt, xịt mấy nhát rồi đi ngủ. Sáng hôm sau da vẫn căng mọng. Nói tóm lại là em rất tâm đắc khi có bảo bối này luôn đồng hành trong túi".

Với xu thế sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trong làm đẹp, một số sản phẩm dưỡng da hiện nay cũng ưu tiên chiết xuất các loại tinh chất từ trà xanh, rosemary, bạc hà, cỏ lạc đà, lavenda camel crass, các loại hoa cúc… an toàn, ít gây ra những tác dụng phụ và kích ứng cho da.

Một làn da khô sạm, nhăn nheo thiếu sức sống là nỗi ám ảnh của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Chính vì vậy, việc chăm sóc da ngay từ hôm nay bằng các sản phẩm chứa collagen và vitamin là một việc làm cần thiết giúp chị em duy trì sự tươi trẻ và tạm biệt quá trình lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến