Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Vừa đam mê thử nghiệm đủ concept make-up lại chẳng nỡ từ chối đồ ăn vặt, đâu là bí quyết cho làn da pha lê của Quỳnh Anh Shyn?

Sau số đầu tiên thành công mỹ mãn với sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc, Sam mạnh tay đầu tư dài hạn cho các tập tiếp theo. Làm vì đam mê, thế nên Sam chẳng ngại chi cả trăm triệu mỗi tập để mỗi sản phẩm đều là 1 bí quyết đáng đồng tiền bát gạo, giúp làn da của chị em ngày càng khỏe, đẹp từ bên trong; nhất là chuẩn bị thật nhiều quà tặng cho những khán giả tâm huyết nữa.

Đồng hành cùng Da Pha Lê là L'Oreal Paris - nhãn hiệu chăm sóc da số 1 thế giới. Trong số thứ 2 này, với chủ đề là Da Pha Lê Cho Nàng Mê Ăn Vặt, Sam đã mời cô nàng Quỳnh Anh Shyn, fashion icon đình đám với hơn 2.1 triệu follow trên Instagram đến tỉ tê chuyện làm đẹp. Khỏi phải nói khí chất của fashion icon mạnh mẽ thế nào, bởi ngay khi Quỳnh Anh Shyn xuất hiện, vẻ ngoài sang chảnh, thần thái celeb ngút ngàn cộng với làn da căng mướt như pha lê đã khiến Sam phải choáng ngợp không ít.

Vừa đam mê thử nghiệm đủ concept make-up lại chẳng nỡ từ chối đồ ăn vặt, đâu là bí quyết cho làn da pha lê của Quỳnh Anh Shyn? - Ảnh 1.

Mê ăn vặt, bí quyết nào để da luôn xinh?

Theo dõi Quỳnh Anh Shyn đủ lâu, chắc chắn ai cũng biết cô nàng là 1 fashion icon hàng đầu và kiêm cả  1 "tín đồ" ăn vặt nữa. Xuất hiện cùng host Sam, Quỳnh Anh Shyn khiến fan bất ngờ vì rũ bỏ hết phong thái chanh xả trước bánh tráng trộn, sầu riêng, xoài lắc, sữa tươi trân châu đường đen, cá viên chiên - những món ăn vặt thần thánh của mọi nhà. Không ngờ khách mời lại hợp cạ chuyện ăn uống đến thế, Sam mới bộc bạch rằng mình cũng mê vì thói quen cày phim Hàn. Thức khuya thì hay đói bụng, dưỡng da thì khi nhớ khi quên, thành ra vừa ăn vặt vừa dưỡng da sơ xài khiến làn da kém mịn màng, lão hóa nhanh, bắt đầu xuất hiện những nốt mụn đỏ li ti, mụn đầu đen trên cánh mũi.

Quỳnh Anh đã ngay lập tức chỉ ra sai lầm to đùng này của Sam và đưa ra lời khuyên: Chăm sóc da không quan trọng là bao nhiêu bước, quan trọng là đúng cách và đúng vấn đề của mình.

Xây dựng bí quyết dưỡng da cho cô nàng tín đồ ăn vặt

1. Làm sạch sâu với mặt nạ đất sét

Rửa mặt với nước chỉ đủ làm sạch trên bề mặt da. Để sở hữu làn da khoẻ từ sâu bên trong, bạn cần một giải pháp thanh lọc chuyên sâu, loại bỏ các khuyết điểm trên da. Sản phẩm Sam và Quỳnh Anh Shyn gợi ý là Mặt nạ đất sét thanh lọc da L'Oreal Paris Pure Clay Mask. Với thành phần từ than hoạt tính và đất sét khoáng, L'Oreal Paris Pure Clay Mask giúp làn da sạch sâu nhẹ nhàng, thông thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt, dòng mặt nạ này có 3 loại tương ứng với các tình trạng da khác nhau, trong đó Pure Clay Mask Detoxify là sản phẩm phù hợp với da có mụn đầu đen như cô nàng Sam.

Vừa đam mê thử nghiệm đủ concept make-up lại chẳng nỡ từ chối đồ ăn vặt, đâu là bí quyết cho làn da pha lê của Quỳnh Anh Shyn? - Ảnh 2.

2. Dưỡng ẩm sâu với dưỡng chất căng mướt

Sau bước detox da, dĩ nhiên là bước dưỡng và khóa ẩm. Bằng kinh nghiệm của mình, Quỳnh Anh đã giới thiệu công nghệ vi điểm thẩm thấu sâu 10 lớp biểu bì nhờ kích thước dưỡng chất nhỏ hơn 5 lần từ L'Oreal. Nhờ đó, dưỡng chất căng mướt da Crystal Micro Essence có khả năng thẩm thấu sâu 10 lớp biểu bì, nuôi dưỡng từng tế bào da giúp da căng mướt, giữ ẩm da suốt nhiều giờ liền. Tuyệt vời hơn, hoạt chất sáng da có trong sản phẩm giúp phục hồi bề mặt da và se mịn lỗ chân lông; chiết xuất Centella Asiatica (lá cỏ hổ) tác động sâu giúp da căng mướt và mịn màng chuẩn #daphale.

Đây sản phẩm được Ninh Dương Lan Ngọc rất tâm đắc ở tập 1. Sam còn chu đáo hướng dẫn các khán giả các apply sản phẩm đúng cách để không bị đổ và giúp làn da thẩm thấu tối ưu tinh chất nữa cơ.

Vừa đam mê thử nghiệm đủ concept make-up lại chẳng nỡ từ chối đồ ăn vặt, đâu là bí quyết cho làn da pha lê của Quỳnh Anh Shyn? - Ảnh 3.

Sản phẩm tốt tất nhiên không thể giữ cho riêng mình, Sam quyết định dành tặng các phần quà hấp dẫn thông qua 6 câu hỏi cho khán giả xem livestream kèm hashtag #LorealParis, #DaPhaLe từ thương hiệu L'Oreal.

Để chăm sóc da chuẩn #DaPhaLe và sở hữu nhiều món quà hấp dẫn, nhớ chờ đón xem tập sau với 1 khách mời cũng đặc biệt không kém của chị Sam điều kiện nhé! #LOrealParis #DaPhaLe.

Vừa đam mê thử nghiệm đủ concept make-up lại chẳng nỡ từ chối đồ ăn vặt, đâu là bí quyết cho làn da pha lê của Quỳnh Anh Shyn? - Ảnh 4.


Da Pha Lê là một chuyên mục đặc biệt về làm đẹp với sự tham gia của những người nổi tiếng trong Vbiz và sự tài trợ của thương hiệu L'Oreal Paris - nhãn hiệu chăm sóc da số 1 thế giới. Chương trình gồm 6 tập, được phát sóng vào 20:00, thứ 5 hàng tuần. Cùng đón xem tập 3 sẽ lên sóng vào ngày 1/8/2019.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm làm đẹp: https://www.lorealparis.com.vn/ .

Bạn có thể mua sản phẩm ngay với giá dùng thử tại: http://bit.ly/daphaleTiki .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến