Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Hot lại cách nam thần Shawn Mendes giữ da mà không cần rửa mặt, netizen phát tức khi nghe nhưng hoá ra là “bị lừa”?

Fan của Shawn Mendes từ lâu đã vô cùng ngưỡng mộ làn da của thần tượng. Anh chàng sở hữu nước da sáng, mịn màng và hồng hào. Các fan nữ của nam ca sĩ "Senorita" luôn muốn biết phương pháp skincare để có một làn da khỏe đẹp như Shawn. Những ngày qua, netizen lại rộ lên tiết lộ bí quyết chăm sóc da mỗi ngày của Shawn anh từng chia sẻ từ hồi tháng 4, tuy nhiên fan đã "bóc phốt" ngược lại anh chàng bởi lời nói chẳng đi đôi với việc làm.

Nam thần Shawn Mendes cuối cùng đã tiết lộ bí quyết giữ da mà không cần rửa mặt, nhưng nghe xong mà  tức á! - Ảnh 1.

Làn da khiến cho các cô gái cũng phải ao ước của Shawn.

Theo đó, khi các fan yêu cầu chia sẻ bí quyết chăm sóc da, Shawn bộc bạch rất thành thật: "Nói thật với các em là anh còn chẳng bao giờ rửa mặt nhưng anh rất chăm ngồi thiền. Theo anh thì tâm trạng mình như thế nào thì làn da của mình sẽ phản ánh đúng điều đó. Một khi em đã thấy hạnh phúc, vui vẻ trong lòng thì dù có trét đất lên mặt, da em cũng không nổi mụn đâu".

Phương pháp "độc đáo" này khiến cho các cô gái cũng phải chào thua! Đúng là nếu tâm trạng xấu hoặc đang gặp stress căng thẳng thì không thể có một làn da đẹp nhưng ai lại như nam thần Shawn Mendes, ngồi thiền để da đẹp mà không cần rửa mặt cơ chứ? Đã vậy Shawn lại còn tiết lộ như thể phương pháp này vô cùng hợp lí và hiệu quả nữa chứ. Điều đáng bàn là dù nói như vậy nhưng Shawn đã từng đăng một bức hình anh đang đắp mặt dưỡng da lên MXH. Hoá ra, anh chàng cũng cực kỳ chịu khó dưỡng da chứ chẳng như lời chia sẻ: "Thiền để có da đẹp".

Nam  thần Shawn Mendes cuối cùng đã tiết lộ bí quyết giữ da mà không cần rửa mặt, nhưng nghe xong mà tức á! - Ảnh 2.

Shawn nói chỉ cần hạnh phúc thì da sẽ đẹp, nhưng sao Shawn lại vừa ngồi thiền vừa đắp mặt nạ dưỡng da vậy?

Nguồn: Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến