Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

8 sản phẩm "xịn sò" làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới

Tín đồ làm đẹp nào cũng muốn sở hữu làn da mịn màng, mềm mại nhưng phần lớn lại dè chừng với từ "acid" trong bảng thành phần của các sản phẩm hứa hẹn làm mịn da. Tuy nhiên, những loại acid như AHA (alpha-hydroxy acid) và BHA (beta-hydroxy acid) với tác dụng tẩy tế bào chết lại chính là chìa khóa của làn da mịn màng như da em bé, và khi được lên công thức ở nồng độ thích hợp, chúng sẽ mang đến kết quả mỹ mãn mà không gây kích ứng nhiều cho làn da.

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 1.

"Hiểu lầm lớn nhất của mọi người chính là bất cứ loại acid nào cũng bào mòn da, làm da yếu đi trong khi sự thật không phải như vậy. Nhìn chung, acid có tác dụng loại bỏ da chết, làm tan rã tế bào da chết và thúc đẩy tái tạo da. Khi sử dụng với liều lượng nhỏ, nó sẽ mang đến cho bạn làn da mịn hơn, sáng hơn chỉ sau một thời gian ngắn" - bác sĩ da liễu nổi tiếng Joyce Imahiyerobo-Ip cho biết.

Nếu bạn vẫn luôn muốn sử dụng sản phẩm có chứa AHA, BHA để cải thiện độ mịn màng, căng bóng cũng như vẻ rạng rỡ của làn da nhưng chưa tìm được "chân ái", danh sách sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. 8 sản phẩm được điểm danh dưới đây đều nằm trong danh sách bán chạy nhất của Sephora, nhận được hàng chục nghìn đến trăm nghìn lượt yêu thích, đảm bảo làm da mịn màng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng nhưng vẫn an toàn, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm nhất.

Korres Pomegranate AHA & Enzymes Resurfacing Mask (800.000 VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 2.

Có gì hay ở sản phẩm này? Chứa chiết xuất vỏ cây liễu trắng, một dạng BHA tự nhiên giúp làm da đều màu và sáng mịn.

Review nổi bật: "Da tôi rất nhạy cảm và dễ phản ứng với các sản phẩm tẩy tế bào chết. Nhưng sản phẩm này lại không hề gây kích ứng và còn khiến da tôi mềm mịn và sáng rỡ hơn hẳn. Tôi khuyên dùng sản phẩm này với bất cứ ai sở hữu làn da nhạy cảm như mình".

Herbivore Blue Tansy AHA + BHA Resurfacing Clarity Mask (1,1 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 3.

Có gì hay ở sản phẩm này? Mặt nạ được chiết xuất từ hàng loạt thành phần thiên nhiên: dầu cúc ngải xanh, lá nha đam, vỏ cây liễu trắng và enzyme hoa quả.

Review nổi bật: "Loại mặt nạ này cải thiện da tôi gần như ngay lập tức. Ngay sau khi gỡ nó ra, tôi thấy da mình dịu hơn hẳn, đều màu và mụn cũng bớt sưng đỏ. Tôi đã dùng qua rất nhiều loại mặt nạ nhưng chưa thấy sản phẩm nào mang đến hiệu quả tức thì như vậy. Rất khuyên dùng sản phẩm này".

Peter Thomas Roth AHA/BHA Acne Clearing Gel (1,2 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 4.

Có gì hay ở sản phẩm này? Công thức kết hợp AHA, BHA mang đến tác dụng vượt trội trong việc làm sạch lỗ chân lông, trị mụn, giảm nếp nhăn.

Review nổi bật: "Loại gel này hiệu quả nhưng cũng nhẹ dịu với làn da hơn bất cứ sản phẩm trị mụn nào tôi từng dùng trước đó. Khi mới thoa, bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích nhưng cảm giác này sẽ hết ngay khi gel thấm vào da. Mỗi lần bạn chỉ cần dùng một lượng rất nhỏ thôi nên tính ra không hề đắt một chút nào. Thực sự đáng đồng tiền bát gạo".

Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial (1,8 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 5.

Có gì hay ở sản phẩm này? Đây là sản phẩm đình đám của thương hiệu Drunk Elephant và cũng là một trong những sản phẩm làm mịn da được yêu thích nhất Sephora với hơn 131.000 lượt yêu thích và hơn 1.000 review.

Review nổi bật: "Tôi gần như thấy hiệu quả ngay lập tức sau khi dùng sản phẩm này. Da tôi trông như thể không có lỗ chân lông vậy, vô cùng mịn màng và rạng rỡ. Các nếp nhăn cũng giảm rõ rệt trong khi da săn chắc hơn. Nhờ vậy mà tôi trang điểm cũng đẹp hơn hẳn. Tôi vô cùng yêu sản phẩm này, nó thực sự đã "lột xác" cho làn da của tôi".

Sunday Riley U.F.O. Ultra-Clarifying Face Oil (1,8 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 6.

Có gì hay ở sản phẩm này? Dầu dưỡng trứ danh nhà Sunday Riley được lên công thức với 1,5% salicylic acid vừa giúp trị mụn vừa làm da mềm mịn.

Review nổi bật: "Ban đầu tôi vô cùng hoài nghi về sản phẩm này nhưng may là sau cùng, nó thực sự hiệu quả. Tôi đã vật vã với mụn trong một thời gian và đã dùng rất nhiều sản phẩm nhưng không có kết quả. Vậy nhưng chỉ dùng loại dầu này trong một tuần với tần suất 2 lần/ngày vào sáng và tối, tôi đã thấy da có sự chuyển biến tích cưc".

Dr. Dennis Gross Skincare Alpha Beta Extra Strength Daily Peel 30 Treatments (2 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 7.

Có gì hay ở sản phẩm này? Hứa hẹn "mang đến làn da mịn màng chỉ sau 2 phút sử dụng", sản phẩm này đã chứng minh mình không hề nói suông với rất nhiều review tốt và hơn 70.000 lượt yêu thích trên Sephora.

Review nổi bật: "Sản phẩm này tựa như một cuộc chăm sóc da mặt facial tuyệt nhất mà bạn có thể tự làm tại nhà. Nó làm da tôi đẹp rạng ngời không tì vết, mịn màng, đều màu và còn ngăn ngừa mụn nữa".

Drunk Elephant T.L.C. Framboos Glycolic Night Serum (2,1 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 8.

Có gì hay ở sản phẩm này? Với hơn 108.000 lượt yêu thích trên Sephora, loại serum có chứa glycolic acid này được đánh giá là sản phẩm lý tưởng giúp làm mịn da và làm đều màu da.

Review nổi bật: "Da tôi nhanh chóng trở nên mịn màng hơn hẳn trong khi vết thâm mụn biến mất hoàn toàn. Tôi liên tục được khen da đẹp và tất cả là nhờ vào sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo này. Đây thực sự là sản phẩm phải-có".

Omorovicza Acid Fix AHA BHA Treatment (2,6 triệu VNĐ)

8 sản phẩm xịn sò làm da mịn màng như da em bé mà không gây kích ứng bạn nên biết tới - Ảnh 9.

Có gì hay ở sản phẩm này? Có chứa BHA (salicylic acid) có tác dụng tẩy tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng và mềm mại.

Review nổi bật: "Da tôi rất xỉn màu, có rất nhiều vết thâm mụn, đốm sậm màu và mụn nội tiết quanh khu vực cằm. Tôi đã dùng sản phẩm này được 4 tuần với tần suất 2 lần/tuần và có thể nói rằng đây thực sự là thứ thay đổi cuộc đời. Da tôi giờ sạch mụn và vô cùng mịn màng, thậm chí tôi không phải đánh kem nền hằng ngày nữa".

Nguồn: MD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến