Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay

Những viên nang dưỡng ngoài da đến giờ không phải gương mặt xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thông thường, khi nghĩ đến những viên nang này, chúng ta thường liên tưởng ngay đến các thể loại thực phẩm chức năng, hoặc đây chỉ là những sản phẩm dành cho những làn da đã quá độ lão hóa. Nhưng thực ra thì không phải thế, nhất là đối với những viên nang B.Lena từ Đài Loan - xứ sở có thế mạnh vượt trội về các sản phẩm skincare.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 1.

Bộ sưu tập viên nang B.Lena - sự chăm sóc kì diệu dành cho da

Ra mắt tại Việt Nam những ngày đầu tại các buổi triển lãm làm đẹp - thẩm mỹ như CosmoBeauté, Expo, VietBeauty... bộ sưu tập 5 loại viên nang B.Lena (của tập đoàn chăm sóc sắc đẹp Đài Loan B.Lena - Life Energy Nature Activator) đã nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng.

5 loại viên nang mang 5 màu sắc với 5 công dụng tối ưu dành cho các tình trạng da khác nhau. Nhưng vẫn có điểm chung tuyệt vời chính là dáng hình nhỏ gọn, nguồn nguyên liệu thiên nhiên và khả năng chăm da đáng kể trong mỗi viên nang.

Trước khi đến với Việt Nam, những viên nang B.Lena nhỏ bé này đã chinh phục phụ nữ nhiều nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Nhật Bản... và nhận được những lời review xuất sắc.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 2.
Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 3.

Da trắng xinh với viên nang ngọc trai B.Lena Miracle Revitalizing Pearl Embryonic Capsules

Nhiều beauty blogger lý giải tại sao những viên nang hồng lại "hot" đến vậy, chính bởi chúng có khả năng thích ứng được với nhiều loại da khác nhau, và còn "đánh động trúng tâm lý" của các nàng là nỗi lo lão hóa và xuất hiện nám khi còn thanh xuân.

Nhà sản xuất cho biết những viên nang hồng chiết xuất từ phôi ngọc trai với chất kem trắng sữa cực mềm mịn, thanh mát, nhanh chóng thẩm thấu xuống da. Những người sử dụng viên nang ngọc trai thường là các bạn trẻ, vì họ biết rằng quá trình lão hóa da và các vết nám nâu cần được phòng ngừa hơn là xử lý. Và những viên nang này lại thể hiện rất tốt chức năng ấy. Hơn hết, ngay sau khi thoa kem dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được độ ẩm mịn, mềm mại cực thích luôn.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 4.

Chăm da sáng ngời với viên nang B.Lena Facial Natural Brightening Capsules

Theo cảm nhận của những cô nàng đã sử dụng, chất kem của viên nang trắng sáng da mang màu trắng tinh, thuần khiết, dạng đặc sệt một chút mang nguồn dưỡng chất từ dầu hạt hoa trà và hợp chất ceramide.

Nhiều người dùng đã thực sự ngạc nhiên là làn da mình được trắng hồng lên hẳn, nét trắng tự nhiên và nhẹ nhàng ngay sau lần thoa đầu tiên. Các lỗ chân lông không còn to mà dần được se lại, nền da vì vậy mà trở nên mềm mịn hơn nhiều. Nếu làn da bạn thuộc dạng nhờn ẩm, da sẽ cực ưng viên nang này do chúng có sức mạnh kiềm dầu đáng kể. Các nàng nên dùng viên này ban ngày nhé.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 5.

Thỏa thích khoe da đẹp dưới nắng với viên nang tím B.Lena 7-in-1 Day Protection Brighten Capsules SPF35

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đa năng vừa dưỡng da, vừa chống nắng và vừa trang điểm, thì những viên nang tím sẽ là ứng viên sáng giá. Hãy để ý trên bao bì, chỉ số chống nắng lên đến SPF35, nâng thời gian chống nắng lên đến 350 phút, cho bạn thỏa thích khoe da dưới ánh nắng 4 mùa mà chẳng ngại ngùng da phải than khóc.

Đây là sản phẩm được dân văn phòng cực yêu luôn, bởi dù họ không trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhưng ánh sáng điện thoại, vi tính, đèn điện sẽ gây nên tác hại không nhỏ. Và viên nang B.Lena tím này lại một lần nữa thể hiện được sức mạnh của mình khi đối chọi được với cả những tia sáng xanh nữa.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena  đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 6.

Nhà sản xuất ưu ái tạo nên nền kem hơi lỏng có màu beige sáng hơn tông da phụ nữ Việt Nam một chút

Một điều khiến các beauty blogger tấm tắc khen ngợi viên nang tím là khả năng thay thế cả kem nền trang điểm của chúng nữa. Bạn chỉ cần cắt một khúc nhỏ trên đầu viên nang, bóp nhẹ viên và thoa kem đều trên da. Bạn sẽ thấy da trở nên sáng mịn hơn và được phủ một chút nhũ óng ánh nổi bật. Trang điểm và dưỡng da trong cùng một sản phẩm nhỏ chỉ bằng 1cm, tuyệt quá còn gì các nàng nhỉ?

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 7.

Viên nang nâu 5GF Youthful Beauty Capsule - Cứu tinh của làn da mụn thâm

Cái tên của loại viên nang này đã nói lên tất cả, vì thế, bạn có thể tìm được rất nhiều thành phần giúp da tươi trẻ, chống lão hóa hay kiềm hãm nếp nhăn trong viên nang này. Chất dưỡng màu trắng trong suốt, không mùi nhanh chóng thấm xuống làn da và để lại trên da một lớp dầu ẩm thanh khiết.

Nhà sản xuất mang 5GF là 5 yếu tố tăng trưởng vào trong viên nang nâu, bao gồm HGF, NGF, AFGF, PDGF và EGF. Nếu bạn nằm trong team "da bị mụn" và đang đau đầu vì làn da ẩm ương của mình, đây chính là một sản phẩm thực sự đáng cho bạn sử dụng.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 8.

Làm sống lại làn da hư tổn từ chiết xuất trứng cá hồi trong viên nang 9GF Deep Hydrate Repair Capsule

Viên nang B.Lena đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này chính là những viên màu nâu trong suốt, với chất serum dạng gel lỏng. Vì chiết xuất từ trứng cá hồi, nên theo cảm nhận của những người đã sử dụng viên nang có mùi hơi là lạ, nhưng vẫn khá dễ chịu và dưỡng da khỏe khoắn sau lần sử dụng đầu tiên.

Đây được xem là sản phẩm "con cưng" của các spa và beauty salon. Nhiều chủ spa cho biết, họ chọn lựa viên nang trứng cá hồi này vì khả năng chữa lành da đáng kinh ngạc, rất phù hợp đối với làn da đã qua lăn kim hoặc da cực kì khô hạn.

Khám phá món quà làm đẹp từ viên nang B.Lena đang rất được ưa chuộng hiện nay - Ảnh 9.

Bạn thấy đấy, những viên nang B.Lena bé nhỏ nhưng có sức mạnh tràn đầy, dành cho tất cả mọi người, bởi chuyện làm đẹp giờ đây đâu phải của riêng ai. Đừng quên tìm ngay những sản phẩm có tem chống hàng giả, tem thông tin và tem điện tử để đảm bảo bạn đang sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến