Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới

Chiều ngày 16/8, Công ty TNHH Actium Vina đã long trọng tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam trong một không gian tràn ngập sắc xanh ở Resort Bình Quới 2 (TP.HCM). Tại hội nghị lần này có sự góp mặt của ngài Shin Jeong Wook (Giám đốc công ty TNHH Actium Vina), ông Kang In Won (Giám đốc Makerting tập đoàn Alable) cùng rất nhiều nhà phân phối, chủ đại lý đến từ Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang, Cần Thơ và khu vực TP.HCM.

Đây là dịp để công ty và khách hàng có dịp gặp gỡ, trao đổi với nhau sau một thời gian dài hợp tác. Trong phần khai mạc hội nghị ông Shin Jeong Wook đã phát biểu: "Mỹ phẩm Aqutop đã góp phần đưa chúng ta đến với nhau ngày hôm nay, tôi hy vọng chúng ta sẽ ngày càng phát triển ở Việt Nam thông qua các hội nghị và sự kiện trong thời gian sắp tới".

Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 1.

Giám đốc Công ty Actium Vina ngài Shin Jeong Wook phát biểu tại sự kiện

Ông Shin Jeong Wook cũng cho rằng thành công không thể đến từ một người, mà đến từ sự chung tay của tất cả mọi người. Chính vì thế ông tin rằng với sự chung tay góp sức của mỗi người có mặt ngày hôm nay, sản phẩm Aqutop sẽ gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Có mặt trong hội nghị còn có giám đốc kinh doanh của tập đoàn Alable Hàn Quốc, vị giám đốc đã có những chia sẻ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm Aqutop. Ông cho biết: "Aqutop là sản phẩm của tập đoàn Alable, chúng tôi là công ty mỹ phẩm toàn cầu được các chuyên gia sáng lập với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp nguyên vật liệu cho các nhãn hàng nổi tiếng. Hiện công ty đang xuất khẩu nguyên liệu mỹ phẩm và sản phẩm Aqutop khắp các nước trên toàn thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Việt Nam. Và nhận được sự phản hồi tốt từ quý khách hàng.

Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 2.

Chuyên gia trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách dùng mỹ phẩm tự chăm sóc da

Nếu dùng 1 từ để diễn tả về mỹ phẩm Aqutop thì đó là độ ẩm. Chúng tôi tạo nên dòng sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả và mang đến một làn da ẩm mướt, mịn màng như da em bé. Aqutop cung cấp các giải pháp dưỡng ẩm sâu cho làn da với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: Make-up, dưỡng trắng, chống lão hóa... Đặc biệt còn có dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho các bạn tuổi teen - Rosy Line Up".

Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 3.

Giám đốc Makerting tập đoàn Alable ngài Kang In Won phát biểu tại sự kiện

Trong phần phát biểu giám đốc Kang In Won, ông mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến từ những nhà phân phối và đại lý - những người dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, để có thể phát triển sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và hợp với nhu cầu của phụ nữ Việt Nam.

Được biết công ty TNHH Actium Vina đang là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng của Aqutop tại Việt Nam. Tại sự kiện cũng có trưng bày những sản phẩm mới để giới thiệu đến với các nhàn phân phối và đại lý. Một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp phải kể đến bộ sản phẩm cacao NIBS Line Up được chiết xuất từ hạt cacao NIBS là nguyên liệu chống oxy hóa hàng đầu.

Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 4.
Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị  khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 5.
Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 6.

Cũng trong chương trình, đại diện của công ty Aqutop Hàn Quốc đã lên sân khấu trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng mỹ phẩm Aqutop đúng cách và mang lại hiệu quả nhất.

Mỹ phẩm Aqutop đình đám Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại Bình Quới - Ảnh 7.

Hội nghị đã để lại nhiều ấn tượng với các nhà phân phối và đại lý ở khu vực miền Nam, tiếp thêm niềm tin để mọi người cùng nhau chung tay đưa mỹ phẩm Aqutop đến gần hơn với phụ nữ Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến