Mới đây, một clip ngắn được đăng tải bởi Phí Phương Anh, An Phương và Chloe Nguyễn đã ghi lại cuộc gặp gỡ đầy thú vị của ba cô nàng này tại một cửa hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Vốn định đi tìm kiếm một loại mascara không trôi, cô nàng "gương mặt thương hiệu 2016" bất ngờ nhận ra đôi bạn thân beauty blogger đình đám An Phương - Chloe Nguyễn cũng đang dạo tìm xịt khoáng và phấn mắt tại đây.
Vừa gặp nhau, cả ba đã thân thiết, tay trong tay, tíu tít kéo nhau đi khắp cửa hàng. Các cô gái nhanh chóng bị mê hoặc bởi không gian rộng lớn, sang chảnh với hàng trăm thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau. Ba tín đồ làm đẹp như "cá gặp nước" bị cuốn hút vào những dòng sản phẩm làm đẹp mới, suýt quên mất mục đích chính.
Giữa một rừng sản phẩm, "cô Phí" ưu tiên chọn mascara và các món đồ trang điểm theo style colorful quen thuộc. Nàng tiểu thư Chloe tập trung tìm phấn mắt cùng tông màu với má hồng và son môi để trang điểm theo phong cách Nhật Bản yêu thích. Đôi bạn cùng tuổi không cưỡng được sự háo hức, kéo nhau đến makeup studio để trang điểm, nhường "khoảng trời riêng" cho An Phương dạo quanh khu vực chăm sóc da tìm xịt khoáng và toner thích hợp nhất với mình.
Không chỉ lựa chọn được những món đồ makeup "ruột", ba cô nàng còn tranh thủ mua được hàng tá sản phẩm cực "xịn", bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân. Sau khi hoàn thiện lớp makeup từ các sản phẩm mới sắm, theo phong cách riêng, ba cô nàng tự tin selfie cùng nhau để lưu lại buổi gặp gỡ đầy tình cờ.
Nổi tiếng là những tín đồ làm đẹp, biểu hiện rạng rỡ, vui sướng của ba cô nàng khi "lạc" vào rừng sản phẩm makeup khiến nhiều người xem thích thú nhận ra "chân lý" - phấn son khiến con gái hạnh phúc như thế nào.
Bên cạnh đó, việc "cặp bài trùng" beauty blogger đình đám xuất hiện cùng quán quân The Face 2016 trong clip cũng khiến các tín đồ mua sắm phải tò mò. Bởi nhiều người nhận ra địa điểm 3 cô gái mua sắm chính là Watsons - Nhà bán lẻ mỹ phẩm và chăm sóc da hàng đầu châu Á đang phân phối hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới.
Trước đó, giới trẻ đã rộ lên những đồn đoán về việc Watsons sắp có mặt tại Việt Nam và cộng thêm sự xuất hiện video mua sắm của ba cô nàng Chloe, An Phương, Phí Phương Anh tại Watsons trong thời điểm này, các tín đồ shopping càng có lý do để tin rằng, không bao lâu nữa, "ông lớn" này sẽ "trình làng".
Hệ thống Watsons hiện trải khắp khu vực châu Á và châu Âu, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Macau, Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Nga.
Watsons nhanh chóng trở thành thương hiệu được săn đón vì liên tục đặt ra các tiêu chuẩn ở lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng như cung cấp giải pháp cho cá nhân bằng các mặt hàng dẫn đầu thị trường, giúp khách hàng mỗi ngày đều "Look good, feel great". Bên cạnh đó, đây còn là thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ lực của tập đoàn A.S. Watson.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét