Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Đâu cứ phải săn lùng mỹ phẩm high-end, trong khi xứ Hàn có cả tá thương hiệu drugstore rất đáng thử

Việc lựa chọn một sản phẩm được cho là tốt và phù hợp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Bạn bỏ rất nhiều tiền để mua các sản phẩm mỹ phẩm "high-end" nhưng có chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại? Trong khi đó, lựa chọn một món mỹ phẩm drugstore giá cả phải chăng đôi khi sẽ khiến bạn bất ngờ hơn nhiều. Bởi trên thực tế có thể dễ dàng nhận thấy thị trường drugstore ngày nay ngày càng phát triển nhờ cung cấp rất nhiều bản "dupe" (viết tắt của từ "duplicate" – bản sao) xuất sắc của mỹ phẩm "high-end", giúp người tiêu dùng không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn thu được hiệu quả như mong muốn.

Nổi tiếng là đất nước xinh đẹp với nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu châu Á và trên toàn thế giới, bạn sẽ không khó để tìm được cả tá những thương hiệu mỹ phẩm drugstore chất lượng tốt rất đáng thử. Hãy cùng điểm qua nhé!

Benton

Là thương hiệu mỹ phẩm drugstore rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi và thiên về các sản phẩm chăm sóc da, từ khi ra mắt vào năm 2011 đến nay, Benton đã cho ra đời tổng cộng 7 sản phẩm chăm sóc da với 2 dòng sản phẩm chính là: Snail Bee (tinh chất ốc sên và nọc ong) và Aloe Vera (lô hội).

Điểm cộng của Benton là thiết kế khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu, rất tinh tế, hiện đại và sang chảnh. Benton Snail Bee là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Benton gây ấn tượng với tone màu nâu chủ đạo. Thiết kế vỏ nhựa đem lại cảm giác an toàn, nhẹ nhàng do không phải nâng niu sợ vỡ như những dòng sản phẩm vỏ thủy tinh. Đặc biệt, thiết kế đầu pumb của các sản phẩm đều khá tiện lợi, dễ sử dụng, dễ kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra một cách nhanh chóng, không như những loại nắp thiết kế xoáy vặn cầu kỳ.

Đâu cứ phải săn lùng mỹ phẩm high-end, trong khi xứ Hàn có cả tá thương hiệu drugstore rất đáng thử - Ảnh 1.

(Nguồn ảnh: Internet)

Về thành phần, dòng sản phẩm Benton Snail Bee là dòng mỹ phẩm thiên nhiên được chiết xuất chủ yếu từ nhựa ốc sên và tinh chất nọc ong. Điểm mạnh của 2 thành phần chính này là khả năng hỗ trợ chữa lành những tổn thương trên da, giúp kích thích, sản sinh collagen, giúp da sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt không chứa các thành phần hóa học nên các dòng sản phẩm của Benton đều cực kỳ lành tính, an toàn cho da kể cả da nhạy cảm và da đang bị tổn thương. Giá thành khá "mềm" cũng là một lợi thế giúp Benton ghi điểm các tín đồ làm đẹp.

Đâu cứ phải săn lùng mỹ phẩm high-end, trong khi xứ Hàn có cả tá thương hiệu drugstore rất đáng thử - Ảnh 2.

(Nguồn ảnh: Internet)

The Face Shop

Với bảng thành phần chủ yếu là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, The Face Shop dễ dàng "lấy lòng" được các tín đồ yêu làm đẹp tự nhiên bởi đặc điểm lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Đâu cứ phải săn lùng mỹ phẩm high-end, trong khi xứ Hàn có cả tá thương hiệu drugstore rất đáng thử - Ảnh 3.

(Nguồn ảnh: Internet)

Với khẩu hiệu là Inspired by nature" (lấy cảm hứng từ thiên nhiên), The Face Shop đang ngày càng chứng minh vị thế của mình tại thị trường mỹ phẩm Châu Á với BST các sản phẩm rất phong phú từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc toàn thân, chăm sóc tóc, thậm chí cả các sản phẩm dành cho nam giới. Nhờ mẫu mã sang trọng, hiệu quả cao nên dù mức giá khá đắt đỏ thì The Face Shop vẫn rất được tin dùng và yêu thích.

Innisfree

Innisfree cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm của Innisfree khá đa dạng từ các dòng skincare đến makeup, thiết kế bao bì luôn được đầu tư và đảm bảo về chất lượng. Nếu yêu thích những gam màu nổi bật, bắt mắt thì đây là thương hiệu hoàn hảo cho bạn bởi thiết kế bao bì của các sản phẩm thương hiệu này khá đa dạng, độc đáo với các hình trang trí dễ thương và trẻ trung.

Đâu cứ phải săn lùng mỹ phẩm high-end, trong khi xứ Hàn có cả tá thương hiệu drugstore rất đáng thử - Ảnh 4.

(Nguồn ảnh: Internet)

Mamonde

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập năm 1991 bởi tập đoàn Amore Pacific – "cha đẻ" của loạt thương hiệu đình đám như Sulwhasoo, Hera, Laneige, IOPE... Đây là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi chất lượng và giá thành vô cùng ngọt ngào. Mamonde đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với thành phần chiết xuất từ hoa trà, hoa sen và hoa nhài và hoa hồng với mùi hương vô cùng nhẹ nhàng, dịu mát và không gây kích ứng da.

Đâu cứ phải săn lùng mỹ phẩm high-end, trong khi xứ Hàn có cả tá thương hiệu drugstore rất đáng thử - Ảnh 5.

(Nguồn ảnh: Internet)

Đặc trưng của thương hiệu Mamonde là sản phẩm chiết xuất từ các loài hoa, cây cỏ - ý tưởng nhan sắc hoàn hảo tựa như những đóa hoa, do đó, các sản phẩm của Mamonde rất lành tính, hiệu quả cao và đặc biệt không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm.

Bên cạnh những thương hiệu kể trên, Hàn Quốc còn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm drugstore được ưa chuộng khác như A'pieu, Etude House, Aritaum, Hera... Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng và đều có những sản phẩm rất đáng mua. Vậy nên, thay vì cặm cụi săn lùng mỹ phẩm high-end đắt đỏ và "kén" da thì lời khuyên cho bạn là nên thử những dòng mỹ phẩm drugstore mà chất lượng high-end, biết đâu lại "nghiện" ngay ấy chứ! Quan trọng, chúng phải thật sự lành tính và phù hợp với làn da của bạn. Hãy là tín đồ làm đẹp biết "yêu" làn da của mình đúng cách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến