Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Tất cả đều biết La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng rõ cách kết hợp để phát huy "công dụng thần thánh"

Là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, La Roche Posay nổi danh trong giới làm đẹp toàn cầu với những dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn dành cho nhiều loại da chuyên biệt, từ da mụn đến da nhạy cảm. Tác dụng "đáng gờm" từ những sản phẩm riêng lẻ khiến người tín đồ làm đẹp quên mất rằng, các sản phẩm của La Roche Posay còn phát huy công dụng hiệu quả hơn nữa khi được kết hợp đúng điệu với nhau. Dưới đây là những combo thần kỳ của La Roche Posay đang khiến giới làm đẹp "phát cuồng" mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ!

Dành cho da mụn: Gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel & Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo+

Bộ đôi Gel rửa mặt Effaclar Purifying Foaming Gel & Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo+ gần như là "cặp đôi hoàn hảo" trong việc làm sạch và ngăn ngừa mụn cho làn da nhạy cảm.

Tất cả đều biết La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng rõ cách kết hợp để phát huy công dụng thần thánh - Ảnh 1.

Bộ sản phẩm giảm mụn ngừa thâm siêu hiệu quả trong 12h La Roche-Posay Effaclar Kit giá 250K giảm còn 189K trên Shopee.

Trong khi Effaclar Purifying Foaming Gel giúp làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5 thì kem dưỡng nổi tiếng của hãng Effaclar Duo+ lại có tác dụng giảm mụn sưng viêm, ngừa thâm và ngừa mụn tái phát. Đặc biệt, cả hai sản phẩm đều không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt mềm, chính xác là cứu tinh cho những bạn da nhạy cảm có mụn. Bạn có thể tham khảo tại đây .

Da lỗ chân lông to: Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin & Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion

Sẽ chẳng có sản phẩm nào có thể cứu vớt làn da với nhiều lỗ chân lông to ngoài việc đầu tiên và quan trọng nhất là phải làm sạch thật kỹ, cụ thể là sử dụng nước tẩy trang đúng loại và đúng cách.

Tất cả đều biết La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng rõ cách kết hợp để phát huy công dụng thần thánh - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm nước cân bằng giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu La Roche-Posay Effaclar Toner 200ml giá 465K giảm còn 329K trên Shopee.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin được các tín đồ làm đẹp yêu mến vì khả năng làm sạch vượt trội, lấy đi sạch mọi lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn chỉ bằng thao tác lau mặt nhẹ nhàng. Sự hỗ trợ của Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion xuất hiện kịp thời ngay sau đó càng tăng cường khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhờ thành phần chính từ nước khoáng thiên nhiên, cân bằng độ pH da và ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn. Bạn có thể mua được với giá tốt tại đây .

Dành cho da khô nhạy cảm: Serum La Roche Posay Hyalu B5 & Sữa rửa mặt Laroche Posay Lipikar Syndet AP+

Dành cho những bạn đang khổ sở vì làn da khô bong tróc và "khó ở" với hầu hết các loại mỹ phẩm, thì bộ đôi Serum La Roche Posay Hyalu B5 & Sữa rửa mặt Laroche Posay Lipikar Syndet AP+ là một lựa chọn không cần đắn đo.

Tất cả đều biết La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng rõ cách kết hợp để phát huy công dụng thần thánh - Ảnh 3.

Bộ dưỡng chất chuyên sâu giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml giá 1,185K giảm còn 729K trên Shopee.

Sữa rửa mặt và tắm cho da khô nhạy cảm Lipikar Syndet Ap+ Cream với thành phần dưỡng ẩm cao giúp làm dịu làn da nhạy cảm khô đến rất khô, da đang bị kích ứng, mẩn đỏ và ngứa. Trong khi đó, "partner" Serum La Roche Posay Hyalu B5 với hoạt chất Hyaluronic Acid Duo nhanh chóng giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cho da căng mịn, Vitamin B5 làm dịu, bảo vệ và cải thiện làn da hư tổn nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mịn màng. Mua với giá tốt nhất, tại đây .

Dành cho mọi loại da: Nước xịt khoáng làm sạch và làm dịu La Roche Posay Crocodile (phiên bản giới hạn)

Tất cả đều biết La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng rõ cách kết hợp để phát huy công dụng thần thánh - Ảnh 4.

Bộ sản phẩm nước cân bằng giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu La Roche-Posay Effaclar Toner 200ml giá 465K giảm còn 329K trên Shopee.

Xịt khoáng là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da. Nước xịt khoáng La Roche Posay Crocodile (phiên bản giới hạn) chứa Prebiotic - chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy sự phát triển của vi sinh vật có lợi, tăng cường củng cố hệ vi sinh vật trên da, giúp bảo vệ da tốt hơn khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý về da, cực kỳ cần thiết và phù hợp cho tất cả loại da, đặc biệt là những bạn có làn da khô. Mua ngay tại đây .

Lần đầu tiên xuất hiện một ứng dụng soi da ngay trên điện thoại của bạn!

Tất cả đều biết La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng rõ cách kết hợp để phát huy công dụng thần thánh - Ảnh 5.

Không chỉ là một người bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc da của mọi người, La Roche Posay dần trở thành một người trị liệu chuyên nghiệp cho tất cả các vấn đề da của bạn, khi cho ra mắt ứng dụng Effaclar Spot Scan - Ứng dụng giúp phân tích những tấm ảnh selfie của bạn và đưa ra kết luận về mức độ mụn từ 0 đến 4+ thông qua việc đếm số lượng mụn & loại mụn trên da. Bạn sẽ được nhắc nhở nếu cần được bác sĩ da liễu tư vấn chuyên sâu hơn, và đồng thời ứng dụng sẽ đưa ra một liệu trình Effaclar chuyên biệt & những lời khuyên chăm sóc da cho riêng bạn. Tham khảo ngay tại link:  https://vn.spotscan.com  và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm ứng dụng thông minh này!


Tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ La Roche Posay, độc quyền trên Shopee

Nàng nào cũng biết về La Roche Posay, nhưng không phải ai cũng biết kết hợp để các sản phẩm phát huy công dụng thần thánh - Ảnh 6.

Duy nhất trong ngày 18/4, hàng loạt sản phẩm best-seller của hãng dược mỹ phẩm La Roche Posay sẽ được giảm giá cực hấp dẫn, duy nhất trên trang TMĐT Shopee. 300 đơn hàng đầu tiên khi mua sản phẩm La Roche Posay chính hãng sẽ nhận ngay bộ Trial Kit trị giá 200K và cơ hội nhận ngay sản phẩm mới Serum La Roche Posay Hyalu B5 trị giá 985K cho 5 đơn hàng giá trị cao nhất.

Ngoài ra, Shopee còn tặng bạn mã voucher ACD1804, giảm ngay 50K cho đơn hàng từ 499K và kho voucher khủng sẽ được tung ra bất ngờ vào các khung giờ 10H, 15H và 21H hôm nay. Đừng quên đón xem livestream tư vấn da miễn phí cùng bác sĩ Bạch Sương và beauty blogger Misoa Kim Anh trên fanpage Shopee vào lúc 19H tối nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến