Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Muốn có làn da trắng sáng, hãy nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, các làn da được che chắn bảo vệ đúng cách kết hợp cung cấp vitamin hàng ngày sẽ có độ đàn hồi và tuổi đời gấp 2 lần so với các làn da không được bảo vệ.

Cùng tham khảo cách chăm sóc và cải thiện làn da của top 10 The Face Hằng Đoàn qua 1 tuần trải nghiệm dòng sản phẩm hỗ trợ phục hồi chuyên sâu với tinh chất dưỡng da. Sở hữu làn da dầu nhạy cảm đặc biệt rất dễ kích ứng với các sản phẩm chăm sóc da nên Hằng khá khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình. Với mong muốn có 1 làn da khoẻ đẹp mà không cần chăm sóc quá nhiều, Hằng đã lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Dr.Kins để phục hồi da từ sâu bên trong.

Muốn có làn da trắng sáng, hãy nuôi dưỡng da từ sâu bên trong - Ảnh 1.

Top10 The Face Hằng Đoàn

Trước đây do quá trình chăm sóc da chưa khoa học cũng như chế độ ăn kiêng không hợp lý da Hằng bắt đầu nổi mụn li ti trên bề mặt, dần dần là mụn bọc và xuất hiện nhiều ở vùng trán. Điều này khiến Hằng trở nên mất tự tin hay cáu gắt , đã ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và các mối quan hệ.

Hằng được bạn bè giới thiệu tìm đến với tinh chất dưỡng da Dr.Kins để phục hồi làn da đang tổn thương của mình. Do cơ địa của Hằng khá tốt kết hợp với việc làm sạch da đúng cách như chuyên viên tư vấn nên da Hằng bắt nhịp khá nhanh và tạo hiệu quả bất ngờ sau gần 1 tuần sử dụng.

Da mặt là cơ quan rất dễ bị lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Một quá trình chăm sóc da đầy đủ bao gồm 3 bước chính: làm sạch da – dưỡng da – bảo vệ da. Bên trong từng phần có những bước nhỏ cụ thể hơn và đòi hỏi phải được thực hiện đúng kỹ thuật mới đem lại lợi ích tốt nhất.

Muốn có làn da trắng sáng, hãy nuôi dưỡng da từ sâu bên trong - Ảnh 2.

Theo các chuyên gia nghiên cứu da sẽ được phân chia làm các giai đoạn như sau: Giai đoạn từ 16 – 22 tuổi là thời điểm dậy thì da khá nhạy cảm và thường xuất hiện mụn, giai đoạn sau từ 22 - 30 tuổi da có dấu hiệu lão hoá và bị ảnh hưởng từ mụn giai đoạn trước để lại, giai đoạn sau cùng bắt đầu có nếp nhăn và xuất hiện vết chân chim.

Để hỗ trợ quá trình chăm sóc da, sản phẩm Hằng chọn đều phải nghiên cứu thật kỹ về công dụng đặc trị của từng thành phần có trong tinh chất dưỡng da.

Muốn có làn da trắng sáng, hãy nuôi dưỡng da từ sâu bên trong - Ảnh 3.

Qua tìm hiểu các vấn đề về da trên mạng, Hằng thấy rằng trong quả táo tây chứa rất nhiều các loại vitamin, polyphenol, catechin và AHA tự nhiên có thể loại bỏ đi những tế bào chết, xỉn màu một cách nhẹ nhàng, đem lại làn da sáng mịn. Kết hợp cùng với nước cất tinh khiết chiết suất từ cây phỉ- cụ thể là hoa phỉ, một loại hoa quý hiếm có chứa tannin và flavonoid sẽ tạo nên hiệu ứng bất ngờ cho da. Và thật may những hoạt chất này đều là thành phần chính có trong tinh chất Dr.Kins.

Ngoài ra, nhờ sự tư vấn của các chuyên viên từ Dr.Kins Hằng còn biết được sản phẩm này ứng dụng công nghệ Liposome – công nghệ hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm. Công nghệ Liposome giúp hạt siêu nhỏ có kích thước nano dễ dàng đi sâu vào da nhờ chất tiếp dẫn phospholipid, kết hợp với thành phần nước thẩm thấu vào trong cấu trúc da đến tận lớp hạ bì, tìm đến những tế bào hư tổn để giải phóng hoạt chất, giúp cung cấp nồng độ hoạt chất dưỡng da một cách đồng đều tại các vị trí mong muốn, giúp Hằng có 1 làn da sáng mịn đều màu và căng mướt.

Muốn có làn da trắng sáng, hãy nuôi dưỡng da từ sâu bên trong - Ảnh 4.

Dr.Kins được các chuyên gia đánh giá cao về chăm sóc da và cũng là sản phẩm chăm sóc da yêu thích của các hotface.

Sau thời gian dài góp mặt trên thị trường, Dr.Kins luôn được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm, sáng mịn da và chống lão hoá. Thành phần thuần khiết từ thiên nhiên, lành tính, phù hợp với mọi loại da và khả năng hỗ trợ phục hồi sau quá trình chăm sóc da.

Không phụ sự mong đợi như ban đầu, trải qua 1 tuần sử dụng từ làn da có dấu hiệu của nám, vết thâm do mụn để lại và không đều màu Hằng đã có 1 bước tiến mới cho làn da. Giờ đây Hằng chỉ cần bôi kem chống nắng là đã có thể tự tin ra đường được rồi!

Muốn có làn da trắng sáng, hãy nuôi dưỡng da từ sâu bên trong - Ảnh 5.

Để trải nghiệm sản phẩm, các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến