Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Xóa tan nỗi lo mùa nồm ẩm, đây là giải pháp dưỡng da được chị em rỉ tai nhau suốt thời gian qua

Mùa xuân - Mùa ẩm ương của làn da phái đẹp

Mùa xuân có thể là mùa tuyệt vời cho thi ca, nhạc họa nhưng tuyệt nhiên lại không thân thiện với hội con gái chút nào. Với kiểu thời tiết ẩm ương, lúc mưa lúc nắng, độ ẩm trong những ngày xuân có thể lên tới 70-80%. Điều này khiến cho da đổ nhiều dầu, nhờn rít, nếu không vệ sinh kịp thời có thể gây bít các lỗ chân lông, khiến mụn và các bệnh ngoài da xuất hiện. Mùa xuân cũng là mùa khiến da dễ bị kích ứng, nổi mẩn…

Xóa tan nỗi lo mùa nồm ẩm, đây là giải pháp dưỡng da được chị em  rỉ tai nhau suốt thời gian qua - Ảnh 1.

Mùa xuân vốn là mùa không thân thiện với làn da các bạn nữ do nắng mưa thất thường, độ ẩm cao

Vào những ngày thời tiết ẩm ương như vậy, làm sao bảo vệ làn da, nhất là da mặt trở thành nỗi lo thường trực của hội chị em. Đã có một giải pháp chăm sóc da hiệu quả từ Hàn Quốc mang tên Vitabrid C12 Face Brightening.

Vitabrid C12 Face Brightening - Giải pháp cho làn da mùa nồm ẩm

Vitabrid C12 Face Brightening là loại vitamin C dạng bột giúp dưỡng ẩm, trắng da, ngăn lão hóa da mặt. Đây là thành quả nghiên cứu đến từ công ty Hyundai Bioscience (công ty con thuộc tập đoàn Hyundai IBT Hàn Quốc, nổi tiếng trong lĩnh vực sáng chế mỹ phẩm công nghệ).

Xóa tan nỗi lo mùa nồm ẩm, đây là giải pháp dưỡng da được chị em rỉ tai nhau suốt thời gian qua - Ảnh 2.

Vitabrid C12 Face Brightening với công nghệ vitamin C mới, giải quyết hiệu quả các vấn đề của làn da mùa nồm ẩm

Để khắc phục nhược điểm dễ bị oxy hóa của Vitamin C, công nghệ LDH (Layered Double Hydroxide) ra đời, giúp phân tử Vitamin C được bọc ngoài bằng lớp khoáng kép Zinc Oxyde, tránh oxy hóa khi gặp không khí và nước, thẩm thấu được vào da, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm lên tới 12 giờ liên tiếp. Với nồng độ vitamin C lên tới 25% (vượt trội hẳn so với hàm lượng 10-20% trong các serum thông thường), Vitabrid C12 Face Brightening loại bỏ được sắc tố melanin, chống tia UV cực kì hiệu quả, giúp ngăn ngừa sạm da. Không chỉ thế, loại vitamin C dạng bột này còn giúp bổ sung collagen làm chắc khỏe và săn chắc da, bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy có nồng độ l-abscorbic acid rất cao nhưng Vitabrid Face lại có khả năng "kết bạn" cùng mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất mà không hề gây kích ứng, dị ứng.

Xóa tan nỗi lo mùa nồm ẩm, đây là giải pháp dưỡng da được chị em rỉ tai nhau suốt thời gian qua - Ảnh 3.

Vitabrid C12 Face Brightening giúp ngăn sạm da, tái tạo collagen, giúp da trắng khỏe từ gốc

Ngay từ khi mới ra đời, trải qua kiểm tra nghiêm ngặt và chứng nhận lâm sàng của nhiều tổ chức hàng đầu thế giới, Vitabrid C12 Face Brightening đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chăm sóc da được chị em toàn châu Á ưa chuộng. Sản phẩm cũng đạt nhiều giải thưởng quốc tế, được ghi nhận về tác dụng làm mờ tàn nhang, giúp da trắng sáng hiệu quả, tăng cường collagen cho da

Dễ sử dụng, được nhiều hot beauty blogger tin dùng

Cách sử dụng Vitabrid C12 Face Brightening khá đơn giản, chỉ cần mix với serum, kem dưỡng, tonner sẵn có là đã có thể sử dụng, giảm được 1 bước skincare trong quá trình dưỡng ẩm cho da.

Xóa tan nỗi lo mùa nồm ẩm, đây là giải pháp dưỡng da được chị em rỉ tai nhau suốt thời gian qua - Ảnh 4.

Vitabrid C12 Face Brightening dạng bột giúp thẩm thấu dễ dàng vào lớp biểu bì da và giữ tác động liên tục trong 12 giờ

Chính vì nhỏ gọn, hiệu quả cao… Vitabrid C12 Face Brightening trở thành sản phẩm được hội chị em nhà "bình thường" châu Á mê mẩn. Thần tượng Park Min Young với làn da không tì vết từng đại diện cho thương hiệu này. Bên cạnh đó, giới hot beauty blogger như Thái Hà, Liên Anh Nguyễn, Emmi Hoàng… cũng đã từng review và cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

Xóa tan nỗi lo mùa nồm ẩm, đây là giải pháp dưỡng da được chị em rỉ tai nhau suốt thời gian qua - Ảnh 5.

Sản phẩm đem lại hiệu quả rõ rệt sau 45 ngày sử dụng

Mùa nồm ẩm này, để bảo vệ làn da vốn đã rất nhạy cảm, hội chị em bạn dì đừng quên Vitabrid C12 Face Brightening nhé!

Sản phẩm Vitabrid C12 Face Brightening giúp vitamin C xâm nhập sâu và giảm vết thâm nhanh chóng. Là sản phẩm mỹ phẩm công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc, Vitabrid C12 Face Brightening cung cấp thêm một giải pháp chăm sóc an toàn, thân thiện cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm do công ty TNHH VI-BEAUTY (19B Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội) phân phối.

Tham khảo sản phẩm tại website: https://vitabridvn.com/ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến