Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Bí quyết phục hồi làn da sau những chuyến dã ngoại mùa hè

Bỏ túi kem chống nắng có chứa chất chống oxy hóa

Sử dụng kem chống nắng bất kể thời tiết có mây hay nắng là bí quyết khiến làn da các cô gái Nhật, Hàn luôn trắng trong, mịn màng. Kem chống nắng với chỉ số SPF cao vẫn là chưa đủ để bảo vệ da một cách tối đa mà đòi hỏi còn cần có chất chống oxy hóa làm lá chắn trước cái nắng gay gắt.

Bí quyết phục hồi làn da sau những chuyến dã ngoại mùa hè - Ảnh 1.

Kem chống nắng với chỉ số SPF cao vẫn là chưa đủ để bảo vệ da một cách tối đa mà đòi hỏi còn cần có chất chống oxy hóa

Trong top những dòng kem chống nắng tốt nhất các cô gái tin dùng, Anessa được xem là sản phẩm được ưa chuộng nhất Nhật Bản với tính năng thẩm thấu nhanh đem lại cảm giác nhẹ nhàng, 50% thành phần dưỡng da có tinh chất hoa hồng giúp da ẩm mịn, chiết xuất trà xanh và hoa anh đào dồi dào chất chống lão hóa. Anessa sử dụng công nghệ Aqua Booster độc quyền: khi tiếp xúc với nước, mồ hôi, lớp màng chống tia UV sẽ hoạt động càng mạnh mẽ hơn giúp da được bảo vệ tối ưu khỏi các tia UV, có khả năng chống nước, texture dạng sữa, lỏng, thấm nhanh, lên tone không đáng kể. Đây còn là loại kem chống nắng vật lí lai hóa học dành cho mọi loại da với nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Ngoài ra, sản phẩm chống nắng Anessa còn có dạng xịt với công nghệ xịt phun sương  trong suốt 360 độ, phát tán đều lên bề mặt da giữ cho da cảm giác thoải mái, mát lạnh mà vẫn bảo vệ làn da của bạn trước tác hại của tia cực tím.

Một tuýp kem chống nắng tốt không chỉ bảo vệ da mà còn dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo để các nàng luôn bỏ túi mang bên mình như bảo bối.

Xịt khoáng, thêm tinh dầu cho da khô

Nếu bạn thật sự muốn làn da mình long lanh suốt cả ngày thì xịt khoáng chính là bí quyết thứ hai giúp bạn làm được điều đó. Sau khi thoa bronze và highlighter bạn hãy xịt khoáng để lớp make up lâu trôi. Đừng quên xịt lại giữa các khoảng thời gian trong ngày. Tinh chất khoáng cô đặc củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da căng mịn và rạng rỡ đang được các cô gái mê tít chính là Vichy Mineral. Ngoài việc bảo vệ lớp trang điểm, khoáng chất còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, cho bạn một làn da mỏng mịn, mượt mà, đẹp long lanh như sương.

Bí quyết phục hồi làn da sau những chuyến dã ngoại mùa hè - Ảnh 2.

Nếu bạn thực sự muốn làn da mình long lanh suốt cả ngày thì xịt khoáng chính là bí quyết

Nếu lớp trang điểm trở nên lì bết, sẫm màu thay vì trong suốt và có độ bóng nhất định, có nghĩa da bạn đang khô đi và không được láng mịn. Lúc này bạn nên dùng tinh dầu để chăm sóc da mặt. Để da mặt mềm, ẩm ướt hơn, sau khi rửa mặt bạn nên trộn tinh dầu dạng đặc cùng serum để hỗn hợp này loãng ra. Hỗn hợp sẽ thẩm thấu vào da nhanh hơn nhưng vẫn đủ để da láng bóng. Mỗi loại tinh dầu có những lượng lỏng/đặc khác nhau dẫn theo độ thẩm thấu vào da khác nhau.

Dưỡng ẩm da với serum

Vào mùa hè, việc vận động dưới tiết trời oi bức khiến làn da mất nước và khoáng chất khá nhiều. Chính bởi vậy mà trong mùa hè, các cô gái Hàn Quốc lại càng chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da hơn. Bí quyết để có một làn da đủ nước, mềm mại, mượt mà, ẩm ướt hơi sương nhưng không bết dính chính là sản phẩm dưỡng da dạng serum. Serum được ví như nhân của bánh và kem dưỡng là vỏ ngoài của bánh. Trong khi kem dưỡng được bôi lên da thông thường chỉ có tác dụng ở tầng biểu bì thì serum có thể thấm sâu hơn vào các cấu trúc da bên dưới (nơi mà kem dưỡng không thể thấm tới được). Lý do chính là do các phân tử của  kem dưỡng ẩm  to hơn các phân tử của serum.

Bí quyết phục hồi làn da sau những chuyến dã ngoại mùa hè - Ảnh 3.

Serum dưỡng ẩm chính là "bảo bối" mà bạn nên gắn bó đặc biệt là trong mùa hè

Serum có thành phần là các hoạt chất đậm đặc, do các hoạt chất có nồng độ cao, nên mỗi loại serum chỉ thường chứa một vài hoạt chất đi kèm với chất dẫn có khả năng nuôi dưỡng các lớp sâu trong da. Mặc dù serum có gốc dầu và nước, nhưng lại có cấu trúc không chứa dầu, nên serum có thể thấm sâu vào da mà không gây bóng nhờn. Do đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng kết hợp các loại serum nhiều loại khác nhau. Với những ưu điểm như thẩm thấu nhanh, không gây nặng mặt, serum dưỡng ẩm chính là "bảo bối" mà bạn nên gắn bó đặc biệt là trong mùa hè.

Chú trọng dưỡng môi

Các cô gái thường có thói quen chăm sóc làn da mặt rất kỹ nhưng lại bỏ quên làn da môi. Một làn da long lanh hơi sương không thể đẹp hơn nếu bờ môi khô thiếu sức sống. Để có một đôi môi thật mọng và mềm, hãy thường sử dụng son dưỡng có chứa thật nhiều chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên và đương nhiên không thể thiếu thành phần chống nắng. Trong top những loại son có kèm dưỡng môi tốt không thể không kể đến Vichy Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm, son dưỡng môi chống lão hóa laneige moisture lip balm… Những dòng son này giúp tạo độ ẩm xoa dịu làn môi và nuôi dưỡng môi khô, nứt nẻ. Với hiệu quả dưỡng ẩm bằng công nghệ mới ổn định polyol của nước nên son có khả năng duy trì dưỡng ẩm và tạo độ ẩm dồi dào cho đôi môi, phòng chống các nếp nhăn, điều chỉnh môi khô và tẩy đi các tế bào chết còn bám trên môi. Cùng cảm giác dịu nhẹ để lại trên làn môi, những loại son môi này sẽ khiến cho gương mặt bạn càng trở nên tự nhiên trong sáng, long lanh hơn.

Bí quyết phục hồi làn da sau những chuyến dã ngoại mùa hè - Ảnh 4.

Một làn da long lanh hơi sương không thể đẹp hơn nếu bờ môi khô thiếu sức sống

Chỉ cần áp dụng những mẹo nhỏ trên đây, làn da bạn sẽ trở nên mỏng đẹp trong suốt và mềm mượt dễ chịu giữa những ngày hè oi bức. Chắn chắn rằng, dù cho làn da bạn có "ương bướng" đến mấy cũng trở nên đẹp long lanh như sương ngay thôi!

Chương trình "NGÀY VÀNG THƯƠNG HIỆU – SĂN DEAL BÙNG CHÁY" diễn ra tại Tiki.vn với các dòng mỹ phẩm, dưỡng da được ưu đãi độc quyền thường xuyên từ hôm nay. Những thương hiệu nổi tiếng ưu đãi mạnh đến 50% như NYX (từ 25 đến 27/06/2018), ANESSA (từ 27 đến 29/06/2018), PANASONIC (giảm giá mạnh toàn bộ sản phẩm từ 29/06/2018 đến 01/07/2018)… Đặc biệt, khách hàng mua đơn hàng ANESSA trên 250 nghìn đồng có cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch 5 sao tại Phú Quốc. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến