Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Trinh Phạm, Trang Mù Tạt phấn khích với “cơn mưa” quà tặng mùa sale

Không chỉ MC Mai Anh mà cả hai vị khách mời nữ xinh đẹp đều vô cùng hào hứng, phấn khích trước "cơn mưa" quà tặng lớn siêu siêu hot. Theo đó, tổng giá trị quà tặng lên đến gần 17 triệu đồng với các thương hiệu như ESTĒE LAUDER Double Wear Cushion BB, Kiehl's Ultra Oil Free Gel Cream Limited Edition, son M.A.C Retro Matte Lipstick Ruby Woo và nước hoa Salvatore Ferragamo Amo.

Trinh Phạm, Trang Mù Tạt phấn khích với
Trinh Phạm, Trang Mù Tạt phấn khích với

MC Mai Anh, beauty blogger Trinh Phạm và MC Huyền Trang.

Vốn là beauty blogger nổi tiếng, được nhiều người yêu thích nên Trinh Phạm không ngần ngại tư vấn những bí quyết làm đẹp hay chăm sóc da cho MC Huyền Trang, Mai Anh cũng như người hâm mộ ngay tại livestream.

Được biết talkshow "Vòng quay may mắn" - Chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Trinh Phạm là gameshow trên nền tảng Facebook livestream do công ty cổ phần truyền thông và công nghệ BNT phát triển.

Như vậy, người chơi chỉ việc trả lời câu hỏi của chương trình đưa rồi nhập số may mắn và bình luận theo cú pháp: LOTTE XY ZZZ, trong đó:ấu>ấu>

X là đáp án, Y là phần quà bạn muốn nhận được, ZZZ là số may mắn có 3 chữ số.

Trinh Phạm, Trang Mù Tạt phấn khích với

Các người đẹp bất ngờ trước quà tặng "khủng" của chương trình.

Chỉ trong vòng 20 phút livestream, "Vòng quay may mắn" đã có hơn 22.000 lượt xem, gần 1.000 lượt chia sẻ và thu hút gần 500 người chơi tham gia trong đó có 2.464 bình luận chơi.

Trinh Phạm, Trang Mù Tạt phấn khích với

Danh sách khán giả may mắn trúng thưởng của "Vòng quay may mắn".

LOTTE PRIVATE SALE là sự kiện mà không một tín đồ shopping nào có thể làm ngơ với hàng trăm thương hiệu đồng loạt đưa ra mức giá ưu đãi lên tới 70%. Mọi người đừng quên nhé!

LOTTE PRIVATE SALE sẽ là một cuộc đổ bộ đồng loạt cùa hơn 250 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện danh tiếng thế giới.

- Nhận ưu đãi giảm 30.000 đồng/ cho mỗi chuyến Grab Car và Just Grab khi nhập mã code "LOTTESALE" giảm 30.000 đồng/chuyến, áp dụng cho cả chiều đi và chiều về trong hai ngày 28-29/7 từ 9h-22h với điểm đi/điểm đến là Lotte Department Store.

- Tặng voucher mua sắm 100.000 đồng tại Lotte Department Store khi đăng ký nhận code tại website: https://lotteshopping.com.vn/privatesale/ .

-Thời gian diễn ra: 28/7 - 29/7 tại Lotte Department Store, tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến