Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81

Nhưng dù da nhờn phát hờn cả thế giới, bạn vẫn phải tự cứu lấy mình thôi! Đừng lo nhé, hãy note lại buổi hẹn đặc biệt với "chuyên gia dọn sạch bã nhờn" của innisfree tại cửa hàng mới toanh innisfree Landmark81 vào ngày 28 và 29 tháng bảy này. Trong lúc đếm ngược đến ngày hẹn, bạn có thể bắt đầu thiết lập những thói quen sau đây để luôn có làn da tự tin rạng ngời chuẩn style Hàn.

Chế độ chăm sóc da phù hợp

Với da dầu, đôi khi chỉ cần làm sạch da và đảm bảo đủ nước cung cấp cho da mỗi ngày. Quy trình chăm sóc da dầu tối giản chỉ cần 3 bước chính:

- Tẩy trang và rửa mặt: dù có trang điểm hay không, bước tẩy trang vẫn luôn cần thiết để đảm bảo rằng da bạn đã được làm sạch sau một ngày trở về nhà.

- Cân bằng ẩm cùng nước hoa hồng.

- Cấp nước sâu với tinh chất dưỡng ẩm cấp nước.

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 1.
Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh  2.
Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 3.

Thay đổi chế độ sinh hoạt

Hãy tập thói quen uống nhiều nước lọc và bổ sung thật nhiều rau xanh cho cơ thể. Những loại vitamin C và E bạn có thể tìm thấy trong các loại đậu, khoai lang, bông cải xanh, quả cam, cà chua, kiwi hay ớt chuông... Bạn có thể thay thế một bữa ăn trong ngày bằng một món rau xanh để thanh lọc cơ thể. Chẳng những thế, bạn sẽ còn nhanh chóng đạt chuẩn "da đẹp, dáng xinh" nữa chứ!

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 4.

(Ảnh: internet)

Bảo bối dành riêng bên mình

Giấy thấm dầu và xịt khoáng là bộ đôi chẳng thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào sở hữu làn da dầu. Hãy luôn mang theo những người bạn này trong túi xách để kịp thời hút lượng dầu thừa trên da, đồng thời xịt khoáng sẽ nhanh chóng cung cấp lượng nước kịp thời để làn da cảm thấy sảng khoái hơn và chẳng còn nỗi lo dầu nhờn bết dính.

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 5.
Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 6.

"Detox" làn da:

Thải độc làn la là cách làm sạch da thật sâu, lấy đi tế bào chết để nhanh chóng kích thích tái tạo da mới và giúp da hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn. Mặt nạ đất sét là một trong những giải pháp hiệu quả của cô nàng da dầu bởi chúng sẽ đi sâu vào lỗ chân lông để cuốn đi cặn bã, hút sạch dầu thừa, mụn đầu đen, mụn cám mà đôi khi tay bạn chẳng thể nào làm sạch theo cách rửa mặt thông thường. Sau đó, cân bằng độ ẩm với nước hoa hồng để cân bằng môi trường ẩm trên da và giúp se khít lỗ chân lông.

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 7.
Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 8.
Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 9.
Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 10.

Nguồn @plypular_s

Điểm hẹn  mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 11.

Nguồn @akinach

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 12.

Nguồn @rachelkalexa

Điểm hẹn mới toanh cho cô nàng da dầu tại innisfree Landmark81 - Ảnh 13.

Bộ đôi mặt nạ đất sét Super Volcanic Pore Clay Mask 2X và Super Volcacnic Peel Off Mask 2X được mệnh danh là anh hùng đánh bại mọi bã nhờn và mụn đầu đen trên da

Bạn có muốn được trải nghiệm được bộ đôi siêu anh hùng này?

Nhân dịp innisfree sắp khai trương cửa hàng thứ 6 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark81, innisfree sẽ dành tặng bạn mẫu thử bộ đôi mặt nạ "thần thánh" Super Volcanic Pore Clay Mask 2X và Super Volcacnic Peel Off Mask 2X để cùng nhau tạm biệt dầu thừa, mụn đầu đen. Hãy nhanh tay click vào LINK ĐĂNG KÝ NÀY để sở hữu ngay bạn nhé.

Và nếu bạn muốn sở hữu thêm thật nhiều những bảo bối khác cho làn da của mình, đừng quên tham gia chương trình khai trương đặc biệt diễn ra trong 2 ngày 28-29/7 tại cửa hàng innisfree Landmark81. Bật mí với bạn là 100 bạn khách hàng đầu tiên sẽ nhận được Best Sleeping Pack Collection – bộ 3 sample mặt nạ ngủ đình đám nhất của innisfree. Ngoài ra còn có chương trình mua 5 tặng 1 Capsule Recipe Pack, ưu đãi giảm giá Special Body Set và rất nhiều ưu đãi mua sắm khác trong suốt 2 ngày.

Hệ thống cửa hàng innisfree Việt Nam:

innisfree Landmark81 (khai trương 28-29/7/2018): L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

innisfree 257 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP.HCM

innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1,
TP.HCM

innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/innisfreevietnam/ .

Web: http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến