Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Acure Organics Moroccan Argan Oil

" Acure Certified Organic Moroccan Argan Oil rất tốt nhiệm vụ của mình, khóa ẩm tốt và massage da rất mướt, cho cảm giác rất thư giãn...."

Có một khoảng thời gian, tôi cực kỳ cuồng việc dùng dầu để dưỡng da nhưng sau đó, với việc có rất nhiều sản phẩm mới cứ ra mắt mỗi ngày khiến tôi bớt "cuồng" hơn rất nhiều. Nhưng dù vậy, tôi vẫn giữ dầu dưỡng trong quy trình chăm sóc da của mình, chỉ là không phải là dùng hàng ngày mà là với tần suất ít đi một chút, tuần vài ba lần. Tuy nhiên, không thể phủ nhận hiệu quả mà dầu dưỡng da mang lại trên làn da của tôi, tất nhiên là không phải sản phẩm nào cũng khiến tôi hài lòng nhưng Acure Organics Moroccan Argan Oil là một trong những sản phẩm mà tôi rất thích trong những sản phẩm dầu dưỡng da mà tôi yêu thích nhất.

acure-certified-organic-moroccan-argan-oil

Nói về Acure Organics thì có lẽ thương hiệu này không phổ biến lắm tại Việt Nam nhưng ở Mỹ thì nó khá phổ biến, nhất là với những ai ưa thích việc dùng mỹ phẩm thiên nhiên. Acure là một thương hiệu nổi bật với những sản phẩm chăm sóc da và cơ thể có thành phần organic (hữu cơ) và đã được chứng nhận hữu cơ USDA. Hãng cũng cam kết các sản phẩm của hãng không thử nghiệm trên động vật, không chứa paraben, sunfat, phthalates, hương thơm tổng hợp, chất bảo quản có hại và màu nhân tạo. Tuy nhiên, điều đưa tôi đến với Acure là khi một người bạn của tôi đang du học ở Mỹ, người chỉ dùng mỹ phẩm hữu cơ ra sức lôi kéo tôi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này và điều tôi ấn tượng là khi cô ấy chia sẻ về câu chuyện xây dựng Acure Organics của người chủ Kristy Guerr. Kristy Guerr nói rằng ông thành lập Acure Organics vì bà ngoại của mình, một người đã chiến đấu với bệnh ung thư vú trong suốt hơn 10 năm. Và ông hy vọng mình sẽ nâng cao được nhận thức của người tiêu dùng bằng việc cung cấp các sản phẩm sạch, vì một lối sống lành mạnh và một hành tinh xanh. Đồng thời, ông cũng muốn góp phần giúp đỡ gây quỹ cho nghiên cứu về ung thư vú.

Sản phẩm mà tôi chọn dùng đầu tiên từ hãng đó chính là Acure Certified Organic Moroccan Argan Oil. Lý do mà tôi chọn sản phẩm này đầu tiên đó là vì lúc đó tôi đã đọc rất nhiều bài báo về lợi ích của dầu Argan, do đó mà tôi đã mang ý nghĩ rằng "à, để xem sản phẩm argan này làm được gì" khi chọn Acure Certified Organic Moroccan Argan Oil.

acure-certified-organic-moroccan-argan-oil-2

Sản phẩm này có thành phần là 100% dầu Argan, một loại dầu được xem là có khả năng chống oxy hóa hiệu quả vì có chứa Vitamin E. Thêm vào đó là 0.8% Sterolins – hợp chất giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của da, giảm viêm, và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Dầu Argan sẽ giúp chống lại các nếp nhăn, cải thiện các khiếm khuyết của da, làm mờ những vết thâm, đốm nâu trên da, đồng thời giảm thiểu những vết rạn, vết sẹo, giúp khôi phục lại kết cấu da, làm tăng độ đàn hồi và cải thiện tông màu da. Ngoài ra dầu Argan còn có khả năng trị mụn trứng cá, trị bệnh vẩy nến, chàm, bệnh thủy đậu. Bởi vậy mà dầu Argan còn được gọi là "liquid gold – vàng lỏng" vì những gì mà nó mang lại.

Với sản phẩm này từ Acure thì hãng có nói rằng nó thích hợp với mọi loại da và không gây bí lỗ chân lông. Ngoài những công dụng đối với da thì dầu argan còn được biết đến là một sản phẩm giúp massage cơ thể rất tốt, cho cơ thể thư giãn và làn da mịn màng. Bên cạnh đó, nó còn giúp phục hồi mái tóc hư tổn cực kỳ tốt. Bởi vậy mà ngoài dùng cho mặt thì còn có thể dùng để bôi tay, chân, cơ thể và tóc.

acure-certified-organic-moroccan-argan-oil-1

Với tôi thì tôi chỉ dùng Acure Certified Organic Moroccan Argan Oil cho mặt nên tôi sẽ chỉ review về những hiệu quả của nó trên khuôn mặt của mình mà thôi. Đầu tiên thì kết cấu của sản phẩm khá lỏng, nhẹ. Mỗi lần dùng tôi chỉ lấy khoảng 2 giọt là đủ dùng cho khả khuôn mặt. Tôi thấy lượng dùng như vậy là vừa đủ, nếu lấy nhiều hơn thì dầu khá khó thấm hết trên da. Sau khi cho dầu vào lòng bàn tay tôi sẽ xoa mạnh 2 bàn tay lại cho dầu nóng lên rồi mới áp lên mặt, sau khoảng 3 – 5 phút thì dầu thấm hết. Trong lúc đó tôi sẽ thực hiện các động tác massage cho mặt và thường xuyên xoa mạnh lòng bàn tay, áp lên da liên tục.

Dầu dưỡng ẩm khá tốt, sáng hôm sau tôi dậy thì thấy mặt hơi bóng (vào mùa hè nhưng mùa đông thì không thấy) nhưng đó không phải là dầu của da tiết ra mà là phần dầu argan bám trên da, sau khi rửa mặt xong thì da rất ẩm, mềm và mượt. Bất kỳ khi nào da khô thì tối hôm đó tôi luôn sử dụng dầu Argan, sáng dậy da đã thấy thay đổi hẳn. Các vết thâm cũng biến mất khá nhanh. Tuy nhiên, về điều này thì do tôi có sử dụng thêm vitamin C và AHA nên không đảm bảo có đúng là tác dụng trị thâm của Acure Certified Organic Moroccan Argan Oil hay không. Còn các tác dụng khác thì rất tiếc là do da tôi không có các khuyết điểm như nếp nhăn hay da tối màu (da tôi khá trắng) nên không nhận ra được những tác dụng đó. Nhưng tôi nghĩ với một sản phẩm được tôi dùng vào mục đích khóa ẩm và massage cho da mặt thì những điều đó hoàn toàn không cần thiết. Với hai điều mà tôi cần thì em ấy làm rất tốt nhiệm vụ của mình, khóa ẩm tốt và massage da rất mướt, cho cảm giác rất thư giãn.

Acure Organics Moroccan Argan Oil

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Bao bì 4.5
Giá cả 4
Thành phần 5
Hiệu quả sử dụng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến