Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Rohto Mentholatum Cc Melano Essence

"Rohto Mentholatum Cc Melano Essence là một sản phẩm serum Vitamin C không thể tuyệt vời hơn với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. ..."

Các cô nàng làm đẹp chắc chắn đã biết về "năng lực siêu phàm" của Vitamin C, nhỉ? Với Jane, vitamin C là một thành phần không thể thiếu trong các bước chăm sóc da. Trải qua nhiều sản phẩm chứa Vitamin C, thì Rohto Mentholatum CC Melano Essence là một "người tình" mới của mình. Vì sao ư? hãy đọc cảm nhận Jane viết dưới đây nhé.

rohto-mentholatum-cc-melano-essence

Điểm yêu đầu tiên: Thiết kế sản phẩm không thể tuyệt vời hơn!

Yay, ấn tượng nhất đối với tôi chính là thiết kế quá tuyệt vời. Không cầu kì bóng bẩy, không sử dụng các nguyên liệu cao cấp và dễ vỡ, không giống với bất cứ thiết kế chai đựng serum C nào tôi đã từng thấy hay sử dụng trước đó. CC Melano Essence có thiết kế vỏ tuýp nhựa đục màu trắng bọc kim loại bên ngoài. Đây đã là một điểm khác biệt, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách và mang đi du lịch khắp nơi mà không sợ rơi vỡ hay tràn đổ ra ngoài. Chưa hết đâu, điểm đặc biệt nhất là phải chờ đến khi bạn mở nắp ra kìa, cái thiết kế đầu lấy sản phẩm nhỏ như đầu bút bi mới là điểm làm tôi "chết luôn" khi thấy em ấy. Với thiết kế này, tôi sẽ không cần phải lo lắng đến việc ánh sáng hay không khí lọt vào. Chấm 20/10 điểm luôn!

rohto-mentholatum-cc-melano-essence-1

Điểm yêu thứ hai: Thành phần chính quá ổn!

Đối với các sản phẩm từ Nhật Bản thì việc tìm hiểu danh sách các thành phần cũng như phần trăm của thành phần chính khá khó khăn. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tôi thì bảng thành phần của CC Melano Essence cũng khá đơn giản (bạn có thể tham khảo link tại đây ), toàn là những thành phần thiết yếu giúp chống oxy hoá và làm sáng da. Điểm nổi bật nhất trong này chính là nhóm hai gốc Vitamin C là Ascorbic Acid và Ascorbyl Palmitate. Hai gốc Vitamin C mạnh nhất về làm sáng da, quá tuyệt! Bên cạnh đó, thành phần "best mate" không thể thiêú giúp bền vững Ascorbic Acid và tăng khả năng bảo vệ da là Vitamin E cũng có mặt trong tuýp essence nhỏ xinh này đấy!

Hai thành phần khác đáng chú ý chính là:

  • Dipotassium glycyrrhizate: Chiết xuất đắt đỏ từ cam thảo giúp làm dịu da, kháng viêm, giúp hạn chế vết thâm sau mụn và làm sáng da. Thế nên đây là thành phần thân thiết cho làn da mụn đấy!
  • Thymol: chiết xuất cỏ xạ hương giúp kháng khuẩn. Kết hợp 2 thành phần đều có công dụng kháng viêm và chống oxy hoá cao giúp tôi càng yên tâm sử dụng (khi loại da của Jane là da dầu thiếu nước và dễ bị mụn hormone).

Điểm yêu thứ ba: Bảo quản dễ dàng

rohto-mentholatum-cc-melano-essence-2

Nếu như Obagi C15, Paula's Choice C15, OST 21.5 hay Timeless CEF 20 đều phải cất trong hộp giấy, hoặc bọc gấy bạc bên ngoài, và để trong tủ lạnh, thì em này bất chấp hết :). Jane đã cố ý bảo quản ở nhiệt độ phòng, và đến hơn 1 tháng thì em ấy vẫn không hề hấn chi cả. CC Melano Essence vẫn giữ nguyên chất lượng như ngày mới mở nắp. Huray!

Tôi nghĩ có thể bảo quản tốt như vậy là nhờ thiết kế thông minh giúp sản phẩm không dễ bị oxy hoá như chai dropper. Và bí quyết của hãng ở thành phần mà chúng ta không thể phân tích hết được.

Điểm yêu thứ tư: Giá cả khỏi chê

Giá cả tại Nhật của CC Melano Essence 1000 Yên. Ở Việt Nam, Lazada đang bán sản phẩm này với giá 450,000 và các shop xách tay bán khoảng 270,000 – 330,000. Không thể chê gì về giá của em ấy, nhỉ?

Điểm yêu thứ năm: mùi hương

Mùi hương hiếm khi nào là một ưu điểm khi tôi đánh giá một sản phẩm. Trừ thương hiệu Dermalogica với mùi hương thảo mộc trong các sản phẩm tẩy trang và rửa mặt luôn làm tôi thư giãn, thì đây là sản phẩm hiếm hoi khiến tôi đánh giá cao mùi hương của em ấy. Mùi hương cam chanh không nồng, rất tự nhiên thực sự đã giúp tôi bừng tỉnh cơn ngái ngủ và thích thú vào mỗi buổi sáng.

Chia sẻ về trải nghiệm

Khi mới lần đầu tiên sử dụng, tôi khá ngạc nhiên với chất của CC Melano Essence. Em này lỏng như nước nhưng chất lại giống như dầu (!). Tuy nhiên, CC Melano Essence lại thấm khá nhanh – tầm 1 phút, không hề bóng dầu (vậy nên tôi mới viết là "chất giống dầu" nhưng lại không phải là dầu).

CC Melano Essence không giống như một số serum C tôi từng sử dụng ở một đặc điểm: em ấy giúp da thực sự mềm và ẩm! Tôi đã thử một buổi cuối tuần ở nhà trong máy lạnh, và chỉ sử dụng một mình em ấy sau bước làm sạch để cảm nhận độ ẩm em ấy mang lại. Kết quả là da tôi vẫn rất mềm sau nhiều giờ liền, không hề có cảm giác khô căng hay khó chịu.

Có một điểm vẫn còn là dấu hỏi trong tôi, chính là mỗi lần sử dụng, tôi đều có cảm giác hơi ấm lên. Chỉ 1 giây thôi, nhưng lần nào cũng vậy, dù đã dùng sang tuýp thứ 2. Tuy nhiên, cảm giác chỉ ấm chứ không hề châm chích, kích ứng gì cả. Có bạn nào có trải nghiệm giống Jane thì chia sẻ cho Jane biết với nhé!

Những điểm chưa hài lòng

rohto-mentholatum-cc-melano-essence-4

Điểm dễ ghét nhất là bảng thành phần mập mờ. Tôi đã phải tìm hiểu các trang web nước ngoài mới có bảng thành phần trên. Bên cạnh đó, các thành phần chính cũng không có phần trăm rõ ràng. Theo nhiều nguồn tin thì Ascorbic Acid trong sản phẩm nằm tầm 10-15%, tuy nhiên đây không phải là nguồn tin chính thống nên tôi không chắc chắn.

Điểm dễ ghét thứ hai là hãng cũng không cho biết độ PH của sản phẩm là bao nhiêu. Bạn biết đấy, một sản phẩm serum C thì độ PH là một điểm cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, với que thử PH của tôi, cũng như tìm hiểu ở nhiều trang, thì CC Melano Essence có độ PH nằm tầm 3.5 – 4.0 đấy.

Kết luận

CC Melano Essence là một sản phẩm serum Vitamin C không thể tuyệt vời hơn với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Hơn thế nữa, điểm tôi chuyển sang sử dụng CC Melano Essence chính là việc không phải vác cái thân lười đi ra khỏi phòng, xuống nhà bếp để lấy serum. Vì thế, đây cũng là một sản phẩm lý tưởng dành cho team lười và team đang-ở-nhà-trọ và không có tủ lạnh đó!

Điểm nuối tiếc duy nhất của tôi là nếu như hãng có thể chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn về thành phần cũng như độ PH thì sẽ có ích cho người tiêu dùng hơn. Hy vọng hãng sẽ có những update trong thời gian tới.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum vitamin C tiện dụng dễ dùng, chắc chắn bạn sẽ không tìm ra được sản phẩm nào khác tốt hơn CC Melano Essence này. Hy vọng Jane đã mang đến cho các bạn ý tưởng mới cho các bạn mê Vitamin C serum.

Rohto Mentholatum Cc Melano Essence

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Bao bì 4.5
Thành phần 4
Hiệu quả sử dụng 4
Giá thành 4.5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến