Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

The Face Shop The Therapy First Serum

"The Face Shop The Therapy First Serum sẽ là một sản phẩm tôi vẫn mua lại sau khi đã dùng hết chai mà tôi đang có này. Bởi ngoài việc tôi thích dùng em ấy hơn một số loại toner cũ của mình thì không thể..."

Hỡi các cô gái, với các nàng, liệu bước first serum trong quy trình dưỡng da của nàng có phải là một bước đặc biệt quan trọng không thể thiếu không? Tôi nghĩ đây sẽ là một câu hỏi khó để trả lời. Với tôi cũng vậy, tôi không thể phủ nhận rằng, nếu phải chọn ra những sản phẩm quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da của mình (một cách tối giản) thì chắc chắn, tôi sẽ không chọn first serum. Nhưng chỉ cần có cơ hội, tôi luôn muốn đưa first serum vào trong quá trình chăm sóc da của mình.

Dành cho những nàng nào vẫn còn đang lơ mơ về khái niệm first serum thì đây là một sản phẩm được sử dụng ngay sau bước rửa mặt và trước tất cả các bước dưỡng da khác và có tác dụng giúp "đánh thức" làn da để các sản phẩm sau đó được hấp thụ một cách tốt hơn. First serum có thể coi là một sản phẩm mang tính đột phá trong ngày mỹ phẩm nhưng với nhiều người, nó lại là một sản phẩm bị đánh giá là vô thưởng vô phạt bởi tác dụng của sản phẩm này không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc này cũng như việc sơn tường vậy, bạn không nhìn thấy phần sơn lót bên trong nhưng lại không biết rằng phải có phần sơn lót đó thì màu sơn bên ngoài mới được đẹp như những gì bạn thấy.

Có lẽ lan man thế là đủ rồi nhỉ? Tôi sẽ đi luôn vào phần chính của bài viết ngày hôm nay, đó là review về sản phẩm The Face Shop The Therapy First Serum. Đây là sản phẩm mà tôi đã sử dụng từ hơn 1 tháng trước tết và tôi nghĩ giờ là quãng thời gian đủ để tôi có thể review về em ấy.

the-face-shop-the-therapy-first-serum-4

Kết cấu

Trước The Therapy, tôi cũng đã dùng qua nhiều sản phẩm first serum khác nhau, nhưng có thể nói, The Face Shop The Therapy là một trong những sản phẩm có kết cấu lỏng nhất mà tôi đã từng gặp, chỉ đặc hơn một chút xíu so với nước hoa hồng, trong và rất nhẹ. Khi thoa lên da thì thấm rất nhanh và để lại một bề mặt da khô thoáng nhưng vẫn thấy rõ sự ẩm mượt chứ không phải kiểu khô thoáng là bay hết sạch sản phẩm.

IMG_6164

Thành phần

Về thành phần của sản phẩm này thì với một người mà luôn nhìn vào thành phần trước tiên như tôi, đập vào mắt tôi đầu tiên đó là cồn, cồn khô (alcohol denat). Điều này có phần làm tôi không được thích cho lắm, tuy nhiên, như đã nói ở trên, sản phẩm thấm rất nhanh nhưng vẫn cho da cảm giác ẩm mượt, bởi vậy có thể nhận thấy cồn khô ở trong The Therapy không khiến da bị khô đi như nhiều sản phẩm khác mà chỉ có tác dụng giúp sản phẩm thấm nhanh hơn mà thôi. Trong The Therapy cũng có chứa hương liệu nhân tạo nên các bạn cần chú ý điều này nếu dị ứng. Với tôi thì chúng không có vấn đề gì cả, mùi hương này cũng khá nhẹ và dễ chịu.

Ngoài thành phần đó thì nhìn chung, các thành phần của The Therapy đều rất ổn, nhất là các thành phần chính. Thành phần chính của The Therapy bao gồm: nước biển, tảo biển và 3 loại tinh dầu dưỡng da: palmarosa, gỗ đàn hương và trái bơ. Trong đó, theo như tôi tìm hiểu thì nước biển ở đây là nước biển được lấy từ vùng biển của nước Pháp và có hàm lượng khoáng chất nhiều hơn gấp 100 lần so với nước khoáng Evian sẽ giúp làn da được thư giãn và giúp tăng cường nguồn năng lượng cho làn da. Bên cạnh đó thì thành phần tảo biển giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, tăng cường sức khỏe cho lớp sừng, giúp tối ưu hóa khả năng giữ nước bên trong tế bào da. Cuối cùng là sự hòa trộn giữa 3 loại tinh dầu palmarosa, gỗ đàn hương, bơ cho khả năng phục hồi da, đặc biệt với những làn da lão hóa, hạn chế tình trạng mất nước và kích hoạt khả năng hấp thụ dưỡng chất của các tế bào ở những bước tiếp theo.

Cảm nhận sử dụng

the-face-shop-the-therapy-first-serum-1

Ẩm, mượt, mịn là những gì tôi nhận thấy đầu tiên khi dùng The Face Shop The Therapy First Serum. Vào buổi sáng, thậm chí có những lúc tôi không cần dùng đến kem dưỡng ẩm mà chỉ cần dùng The Therapy, serum vitamin C và kem chống nắng, không cần đến kem dưỡng ẩm thì dù da có ngồi điều hòa cả ngày cũng không hề bị khô đi, ngay cả với thời tiết mùa đông của Hà Nội vào dịp này, khi tôi vừa ra ngoài đó cách đây 5 ngày cũng vậy, da cũng không hề có cảm giác thiếu ẩm một chút nào.

Còn với tính năng giúp các dưỡng chất sau phát huy nhiều hơn tác dụng của mình thì thú thật, tôi không hề nhận ra điều đó khi sử dụng sản phẩm này. Nhưng đó cũng là điều mà tôi không nhận thấy ở các sản phẩm first serum khác, như tôi đã chia sẻ ngay ở đầu tiên. Tuy nhiên, nếu nói vậy thì vẫn chưa đúng, bởi sau hơn 2 tháng sử dụng, tôi thấy các sản phẩm dưỡng khác phát huy tác dụng tốt hơn bình thường, da được tái tạo nhanh hơn, ẩm hơn và đàn hồi tốt hơn. Tôi nghĩ rằng The Therapy đã phát huy tác dụng của mình. Bên cạnh đó, khi sử dụng The Therapy, tôi đã bỏ qua bước toner trong chu trình dưỡng da bình thường và nhận thấy sản phẩm này làm tốt hơn cả toner ở những nhiệm vụ như cân bằng độ pH và giúp bảo vệ hàng rào độ ẩm của da sau khi rửa mặt.

Kết luận

The Face Shop The Therapy First Serum sẽ là một sản phẩm tôi vẫn mua lại sau khi đã dùng hết chai mà tôi đang có này. Bởi ngoài việc tôi thích dùng em ấy hơn một số loại toner cũ của mình thì không thể phủ nhận, tôi luôn tin vào khả năng đánh thức làn da của em ấy, đúng như những gì mà người ta sáng tạo ra "First Serum".

the-face-shop-the-therapy-first-serum-3

À, ngoài ra không thể không nói rằng The Face Shop quả thực đã rất đầu tư vào The Therapy khi trang bị cho em ấy một vẻ ngoài rất sang trọng với chất liệu thủy tinh cực kỳ chắc chắn và sang chảnh. Bên cạnh đó thì thiết kế dạng vòi nhấn cũng rất sạch sẽ và giúp việc kiểm soát lượng lấy ra mỗi lần dễ hơn, rất tiết kiệm.

The Face Shop The Therapy First Serum

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Bao bì 4.5
Thành phần 4
Hiệu quả sử dụng 4
Giá cả 3.5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến