Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Aroma Magic Beautiful Skin Oil

"Hơn 2 tháng sử dụng Beautiful Skin oil, da tớ đủ ẩm, mềm mịn, vết thâm nhạt dần và da cũng sáng hơn...."

Là một cô nàng da khô tớ đặc biệt quan tâm đến chuyện dưỡng ẩm. Trong các sản phẩm chăm sóc da, tớ mê nhất là dầu dưỡng, đây cũng là xu hướng nổi trội trên thế giới. Từng thử khá nhiều dầu của các hãng khác nhau nhưng đến thời điểm này tớ chỉ yêu Beautiful Skin Oil.

Cơ duyên với lọ dầu đến từ đất nước Ấn Độ xa xôi này là trong một dịp tình cờ được cô em gái dễ thương tặng với lời nhắn tha thiết rằng "chị ơi, chị hãy dùng đi, tốt lắm, sẽ đẹp như mấy nàng Ấn". Biết là nàng ấy đùa, vì làm sao mà đẹp như con gái Ấn được, nhưng tớ khá tò mò về chất lượng của sản phẩm này, phải thần thánh đến mức nào mà được nhiều bạn khen ngợi hết lời thế.

Nói về Aroma Magic, thì đây là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ chuyên về liệu pháp mùi hương (Aromathepary), với các dòng sản phẩm được hãng quảng cáo là không chứa dầu khoáng (mineral oil), paraben, cồn, chất tạo màu và mùi hương nhân tạo.

beautiful skin oil

Bao bì: Thiết kế của Beautiful Skin Oil rất đơn giản, mộc mạc, hơi hướng cổ xưa, lần đầu nhận nó tớ cũng khá bất ngờ. Lọ thủy tinh màu nâu cánh gián khá dày giúp bảo vệ dầu khỏi ánh nắng, nắp gỗ hình vuông, bên trong có ren để vặn, nhưng sau một thời gian thì nắp không vặn chặt được nữa. Trên lọ còn có thêm 1 nắp nhựa có lỗ tròn nhỏ để lấy dầu, giúp hạn chế sản phẩm tiếp xúc với không khí.

Thành phần: Prunus Armeniaca Kernel Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Cymbopogon Martini Essential Oil, Rosmarinus officinalis essential oil, Pogostemon Cablin Essential Oil, Lavandula Angustifolia Essential Oil, Jasminum Officinale Essential Oil.

– Prunus Armeniaca Kernel Oil – dầu quả mơ: chứa 50% Oleic acid, 35 % Linoleic acid, 6% Palmitic acid, 2 % Stearic acid; đây là một loại dầu mỏng, nhẹ, có khả năng dưỡng ẩm cao, làm mềm da.

– Argania Spinosa Kemel Oil (argan oil) – dầu argan: 49% Oleic acid, 30% Linoleic acid, 7% Palmitic acid, 15 % Stearic acid; Argan xuất xứ từ Maroc, được mệnh danh là vàng trắng của xứ này, hiện nay có hàng loạt hãng mỹ phẩm sử dụng loại dầu này; công dụng chính là dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa cho da, dưỡng và phục hồi tóc.

– Cymbopogon Martinii Essential Oil – tinh dầu sả hồng: có tác dụng cân bằng da, giữ ẩm, xóa mờ nếp nhăn, sát khuẩn và làm lành các vết thương nhỏ trên da. Ngoài ra, tinh dầu sả hồng còn giúp điều trị tổn thương da do rối loạn điều tiết dầu.

– Rosmarinus officinalis essential oil – tinh dầu hương thảo: có tính kháng khuẩn với hai thành phần chính 1,8-Cineole (26.54%) and α-Pinene (20.14%).

– Pogostemon Cablin Essential Oil – tinh dầu hoắc hương: có tác dụng chống viêm, chống nấm, nhiễm trùng da, và kích thích tái tạo tế bào da mới.

– Lavandula Angustifolia Essential Oil- tinh dầu oải hương: dầu oải hương cực kì tốt cho việc dưỡng ẩm, điều trị mụn, vết thương, nếp nhăn. Đặc biệt oải hương còn giúp thư giãn, giảm nhức đầu và dễ ngủ hơn.

– Jasminum Officinale Essential Oil – tinh dầu hoa nhài: có tác dụng se lỗ chân lông, làm mềm và sáng da. Ngoài ra tinh dầu nhài còn có giúp sát khuẩn nhẹ.

Các bạn có thể xem thêm tác dụng của các loại dầu dưỡng da trong một bài viết của HappySkin tại đây nhé.

Kết cấu:

Beautiful Skin Oil được pha trộn bởi nhiều loại dầu (blended oil), có kết cấu lỏng, nhẹ, chỉ sánh hơn nước một chút, gần như không màu.

beautiful skin oil-2

Mùi: Dầu có mùi thảo mộc hơi nồng khi mới mở nắp, sau khi thoa lên da thì nhạt dần chỉ còn thoang thoảng, cá nhân tớ rất thích mùi này, kiểu thư giãn và cũng giúp tớ dễ ngủ hơn.

Cảm nhận:

Phải khẳng định trước là tớ cực kì yêu bạn này, trước đây tớ từng dùng khá nhiều loại dầu dưỡng nhưng chưa lần nào ưng ý như vậy. Bình thường sau bước serum, tớ hay nhỏ 3-4 giọt dầu vào lòng bàn tay, xoa xoa làm ấm dầu rồi áp đều lên mặt, siêng thì massage nhẹ, sau đó đi ngủ luôn không dùng thêm kem. Dầu thấm rất nhanh, chỉ để lại một lớp bóng nhẹ, tầm 15-20 phút sau sẽ tệp hẳn vào da, không hề có cảm giác nặng hay nhờn rít. Nếu thời tiết hanh khô, tớ sẽ trộn 2-3 giọt dầu với kem dưỡng để tăng cường độ ẩm cho da. À, ngoài ra, hôm nào muốn lớp trang điểm bóng khỏe giống các bạn gái Hàn, tớ sẽ thêm 1 giọt dầu vào kem nền, vừa bóng vừa không bị cakey vào cuối ngày.

Sau hơn 2 tháng đều đặn dùng ngày 2 lần sáng và tối, hiệu quả Beautiful Skin oil mang lại khiến tớ rất bất ngờ. Tình trạng da tớ trước khi dùng tuy không có mụn nhưng có vài vết thâm, da rất khô ở hai má, không đều màu; sau khi dùng dầu da đã đủ ẩm, khỏe, mềm mịn, vết thâm cũng nhạt dần, và sáng hơn. Về tác dụng giảm nếp nhăn thì do còn trẻ, chưa có nếp nhăn nên tớ không rõ hiệu quả ra sao.

Đánh giá:

Với giá 240 -290 ngàn cho 1 lọ 20 ml, tớ dùng 2 tháng vẫn còn hơn nửa lọ thì tớ nghĩ là giá này rất hợp lý, nếu không nói là quá tốt so với chất lượng. Vì chất dầu lỏng nên tớ nghĩ các bạn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu vẫn dùng được, nhưng tùy nhu cầu da bạn có thể tăng giảm số giọt cho mỗi lần dùng.

Điểm: 4.5/5 (tớ trừ nửa điểm vì nắp gỗ không vặn chặt được, khá bất tiện khi mang đi du lịch)

Có mua lại không: chắc chắn là có rồi.

Aroma Magic Beautiful Skin Oil

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Hiệu quả 5
Bao bì 4
Giá cả 5
Không kích ứng 5
Không gây mụn 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến