Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

"Hãy mua The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil nếu bạn dị ứng hoặc không hợp với mineral oil hay shea butter. Hãy mua em này nếu bạn thích cảm giác mượt mà như lụa mà em ấy mang lại, hãy mua em này nếu tài..."

Sau bao ngày mong mỏi, cuối cùng tôi đã dùng tới em The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil sau khi vượt đường trường với em Shu nâu bự loại 450ml. Thực ra thì với The Body Shop, ngoài các sản phẩm dưỡng thể, tôi không đánh giá cao nhiều các sản phẩm skincare của hãng và chỉ có một số ít sản phẩm khiến tôi ưng ý. Với em Camomile Silky Cleansing Oil thì ban đầu, tôi không có hứng thú lắm nhưng sau khi nghe cô bạn khen nức nở và ra sức chèo kéo tôi mua đi mua đi thì tôi cũng quyết định em ấy về nhà.

the-body-shop-camomile-silky-cleansing-oil-2

Thành phần

Theo cá nhân tôi, The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil có một ưu điểm rất lớn, đó là không chứa mineral oil và shea butter. Với tôi thì 2 thành phần này không nằm trong "black list" của tôi vì sau bao nhiêu năm sử dụng các sản phẩm chứa 2 thành phần này, da tôi không có phản ứng xấu gì với chúng cả, ngược lại thì chúng dưỡng ẩm và tẩy trang cho da rất sạch. Nhưng tại sao tôi lại nói việc ko chứa 2 thành phần này là ưu điểm rất lớn của Camomile Silky Cleansing Oil? Vì đó là tôi đang đặt mình vào vị trí của những người bị kích ứng với mineral oil và shea butter do 2 thành phần này có thể khiến da nổi mụn với một số nàng da dầu.

Nhìn chung thì thành phần của em ấy khá ổn, an toàn và lành tính cho da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất thì cũng không có vấn đề gì. Khi tôi xem chi tiết thành phần trên Cosdna thì thấy ghi có vài thành phần có khả năng gây mụn như Glycine Soja Oil điểm 3, Ethylhexyl Palmitate điểm 4, Sesamum indicum Seed Oil và Tocopherol (vitamin E) cùng điểm 2, là những số điểm khá thấp nên tôi nghĩ không có vấn đề gì đáng lo lắm. Còn về độ an toàn thì đa phần đều đạt điểm 1 (điểm cao nhất), trừ Parfum, Linalool và Limonene đạt lần lượt điểm 4, 5, 6 thì không có thành phần nào đáng lưu ý nữa. 3 thành phần này đều là thành phần tạo mùi nên cũng như nhiều bài viết khác, nàng nào dị ứng với mùi hương xin hãy lưu ý.

Kết cấu và hiệu quả sử dụng

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil có kết cấu màu vàng nhạt khá đẹp mắt. Texture nằm giữa lỏng và đặc, cụ thể, lỏng hơn Shu khá nhiều, đặc gần bằng DHC nhưng không lỏng bằng Muji. Về mùi hương thì thú thật, tôi khá thất vọng khi mùi khi ngửi mùi của em ấy vì tôi đã hy vọng sản phẩm này có một mùi hương như các sản phẩm dưỡng thể của The Body Shop mà tôi đã dùng, đặc biệt là nếu là mùi hoa cúc nhẹ nhàng nữa thì càng tuyệt, sẽ khiến khi dùng có cảm giác relax lắm. Nhưng sự thật là không, tôi cũng không biết diễn tả mùi của em ấy thế nào nhưng nói chung là không phải là mùi hoa cúc và cũng không có gì đặc biệt cả.

Tuy nhiên thì khuyết điểm này của em ấy sẽ khiến tôi bỏ qua hoàn toàn nếu như em ấy có một hiệu quả làm sạch tốt, điều cần nhất của một chai dầu tẩy trang. Và quả thực là như lời khen của cô bạn tôi, em ấy cho hiệu quả làm sạch khá ổn. Tôi sẽ show cho các bạn phần demo làm sạch trên tay tôi ngay phía dưới đây nhưng dù vậy, tôi vẫn muốn nói rằng việc demo cũng chỉ chính xác được phần nào thôi chứ không chính xác hoàn toàn vì việc tẩy trang trên 1 mặt phẳng tất nhiên sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với việc tẩy trang trên mặt, nơi có các ngóc ngách như khóe mũi, mắt…Nhưng khi tẩy trang trên da tôi thì tuy hiệu quả làm sạch của em này không bằng Shu nhưng nếu Shu 10 thì bạn này cũng phải đạt tới 7.5 rồi.

IMG_0445 IMG_0446IMG_0448

Và chắc chắn là tôi sẽ không thể không nhắc đến điểm mà tôi thích nhất ở chai dầu tẩy trang này, đó là cảm giác sử dụng trên da. Nó y như cái tên của em ấy vậy, "Silky – mướt" nên khi thoa lên da, lớp dầu tẩy trang cũng trượt một cách cực kỳ êm ái và khi nhũ hóa, làm sạch với nước xong thì da rất mịn, mướt sờ vào có cảm giác da mềm như lụa vậy và rất ẩm, không hề bị khô căng chút nào. Sau khi nhũ hóa xong, rửa mặt lại với sữa rửa mặt thì da sạch bong, rất ổn.

Kết luận

Hãy mua The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil nếu bạn dị ứng hoặc không hợp với mineral oil hay shea butter. Hãy mua em này nếu bạn thích cảm giác mượt mà như lụa mà em ấy mang lại, hãy mua em này nếu tài chính của bạn không đủ để với tới Shu.

Nhưng hãy đừng mua em ấy nếu bạn dị ứng với chất tạo mùi và hay trang điểm siêu đậm vì nếu dùng em này, bạn sẽ vẫn cần đến các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt nữa đó.

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Bao bì 4
Thành phần 4
Hiệu quả làm sạch 4
Cảm giác sau khi sử dụng 4.5
Giá cả 4

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể mua body mist tại pashop.vn hàng chất lượng, chính hãng và uy tín nhất

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến