Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask Original

"Khi rửa sạch lớp mặt nạ thì da không hề khô đi chút nào, da vẫn mềm và ẩm. Tôi cảm thấy lỗ chân lông rất thông thoáng, da hơi sáng lên một chút...."

Innisfree Jeju volcanic pore clay mask là một trong những sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Nhưng thật không may vì tôi lại không thể sử dụng sản phẩm đó, lý do là bởi với một đứa da thường mùa hè và da khô mùa đông như tôi thì Jeju volcanic pore clay mask thực sự khiến làn da của tôi trở nên khá khô khi dùng. Ngược lại, với em gái tôi (da dầu) thì nó lại rất thích sản phẩm này. Vì vậy mà tôi đã từng than vãn là không biết Innisfree có thể cải tiến sản phẩm này để tôi cũng dùng được hay không? Thật trùng hợp là sau một vài năm, Innisfree đúng là đã ra một phiên bản cải tiến của sản phẩm Jeju volcanic pore clay mask mang tên Jeju Volcanic Clay Mousse Mask [Original] thì tôi đã ngay lập tức rước em ấy về nhà để thỏa mãn trí tò mò của mình.

innisfree-jeju-volcanic-clay-mousse-mask-original-1

Ngay từ ban đầu, khi chưa biết cảm nhận sử dụng của em ấy ra sao, tôi đã dành lời khen ngợi rất lớn cho thiết kế đột phá của sản phẩm này. Có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy từ "đột phá" có hơi "nói quá" một chút nhưng với tôi thì đó không hề vì dường như, chưa có một hãng nào cho ra mắt một phiên bản mặt nạ đất sét mà lại là dạng chai có vòi nhấn cả (nếu có thì bạn hãy mách tôi với nhé). Điểm đầu tiên của thiết kế này khiên tôi cực kỳ ưng ý là không khiến mặt nạ dính vào kẽ tay và khó lấy như là dạng hũ và điểm thứ 2 là giúp việc bảo quản tiện lợi hơn rất nhiều.

innisfree-jeju-volcanic-clay-mousse-mask-original-2

Tuy nhiên, điều khiến tôi chọn Jeju Volcanic Clay Mousse Mask [Original] đó chính là sự cải tiến trong thành phần của em ấy. Vẫn chứa những thành phần chính bao gồm tro núi lửa Jeju được hình thành từ dung nham sau khi núi lửa phun trào, Kaolin, Bentonite với tác dụng hấp thụ bã nhờn và loại bỏ bụi bẩn nhưng sản phẩm này còn được bổ sung thêm thành phần "siêu" dưỡng ẩm là Hyaluronic Acid giúp da không bị khô, căng khi đắp mặt nạ. Ngoài ra còn có chiết xuất từ 4 loại cây được trồng trên đảo Jeju, đó là trà xanh, quả thanh yên, quýt và cây xương rồng giúp làm mát, dịu da, cân bằng độ PH, chống oxy hóa và cung cấp dưỡng chất cũng như dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt là em ấy còn chứa AHA và BHA giúp loại bỏ tế bào chết nữa. Nhìn chung là thành phần rất ổn, cộng thêm với việc không chứa dầu, nguyên liệu từ động vật, không mùi hương nhân tạo, không chứa Imidazolidinyl Urea thì tôi nghĩ với nhiều người, trong đó bao gồm cả tôi, bảng thành phần này thực sự không có gì phải phàn nàn hay chê trách cả.

Một điểm đặc biệt nữa ở Jeju Volcanic Clay Mousse Mask [Original] chính là kết cấu của sản phẩm này. Thay vì kết cấu dạng đặc như ở phiên bản cũ thì kết cấu của phiên bản mới này là dạng mouse (dạng bọt) cực mịn, đất sét không ở dạng thường nữa mà ở dạng micro clay mousse nên cho khả năng đi sâu vào lỗ chân lông tốt hơn, bám chặt vào da hơn, từ đó cho khả năng làm sạch lỗ chân lông và dọn dẹp bã nhờn tốt hơn dạng cũ khá nhiều.

innisfree-jeju-volcanic-clay-mousse-mask-original-3

Bây giờ thì tôi sẽ đi vào chi tiết hiệu quả sử dụng của sản phẩm này xem là liệu với những cải tiến như vậy thì em ấy có khiến tôi hài lòng hay không nhé. Sau lần đầu tiên sử dụng em này, điều tôi thấy rõ nhất là việc lớp mặt nạ khi khô đi không hề khiến tôi cảm thấy quá khó chịu như em Jeju Volcanic Clay Mask phiên bản trước và khi rửa sạch lớp mặt nạ thì da không khô đi chút nào, da vẫn mềm và ẩm. Tôi cảm thấy lỗ chân lông rất thông thoáng, da hơi sáng lên một chút. Thông thường sau khi đắp mặt nạ đất sét, tôi thường đắp sheet mask luôn để tăng độ thẩm thấu thì cảm giác rất sướng, lớp mask giấy như dính luôn vào da, các dưỡng chất được hấp thụ vào da nhiều hơn nên sau đó, khi gỡ mask giấy ra, tôi hầu như không phải massage nhiều như trước đây, dù dùng cùng một loại mask giấy. Bên cạnh đó thì sáng hôm sau, khi thoa kem chống nắng và trang điểm thì lớp trang điểm cũng "ăn" vào da hơn.

Với lỗ chân lông của tôi thì sau 4 tuần sử dụng Jeju Volcanic Clay Mousse Mask, tôi thấy cũng se lại một chút. Nhưng do bình thường lỗ chân lông của tôi không quá to nên tôi không thấy sự biến đổi rõ rệt. Còn với dầu thì đáng tiếc lại càng không vì như bạn biết đấy, da thường thì vốn đã rất ít dầu rồi. Tuy nhiên, theo như em tôi, người đã sử dụng cần mẫn cả 2 phiên bản thì có nhận xét là về khả năng làm sạch da của cả hai phiên bản là như nhau, khả năng se khít lỗ chân lông cũng vậy, riêng Jeju Volcanic Clay Mousse Mask thì cho khả năng dưỡng ẩm tốt hơn rất nhiều, da cũng cảm giác được "relax" hơn so với phiên bản cũ, và vì vậy, về khả năng hút dầu thì Jeju Volcanic Clay Mousse Mask vẫn thua kém Jeju Volcanic Clay Mask một chút.

Bản thân tôi thì cực kỳ hài lòng với những gì mà Jeju Volcanic Clay Mousse Mask và đánh giá phiên bản mới này cao hơn phiên bản cũ.

Innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask Original

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Bao bì 4.5
Thành phần 4.5
Kết cấu 4.5
Hiệu quả sử dụng 4
Giá cả 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến