Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

OFÉLIA Touch Of Rose Liquid Matte Lipstick

"OFÉLIA Touch Of Rose Liquid Matte Lipstick với full bộ sưu tập 8 màu son đã ra mắt. Đánh giá sơ bộ là các màu son đều khá dễ đánh và hợp với tông da châu Á...."

Ở Việt Nam không thiếu các thương hiệu son được làm bởi chính người Việt, nhưng nếu nói đến beauty blogger làm son thì có lẽ Changmakeup là cái tên đầu tiên. Nổi lên từ những video swatch son, không khó để hiểu vì sao Chang lại chọn SON là bước đi đầu tiên của mình. Ở bộ sưu tập đầu tiên, OFÉLIA Nightfall, tôi đã không thể mua một thỏi son nào cho mình vì không thể ngờ tốc độ ra đi của các em ấy quá nhanh và khi tôi định mua thì đã thấy tất cả đều SOLD OUT. Với Touch of Rose, trong lần đầu tiên ra mắt chỉ có 2 màu duy nhất là Hermosa và Valentine được tung ra. Trong đó Valentine là phiên bản giới hạn cho dịp 14/2. Tất nhiên, Happy Skin ở lần này đã nhanh tay rinh về 2 thỏi son đó và cho ra đời một bài review "nóng bỏng tay" (bạn có thể đọc bài viết đó tại đây ).

full-sp

Và sau hơn 3 tháng, cuối cùng, Chang và OFÉLIA cũng cho ra đời full collection của dòng son này với 8 màu tất cả, trong đó chỉ có màu Hermosa là đã ra mắt trước đó, còn lại là 7 màu mới hoàn toàn. Happy Skin rất vui khi được là một trong những người đầu tiên được sở hữu full bộ sưu tập này trước khi chúng được chính thức tung ra vào 7h tối nay, ngày 25/5 tại ofelia.vn. Ngày hôm qua, cụ thể là tối qua thì Happy Skin cũng đã có livestream cực kỳ chi tiết về thỏi son này với 2 beauty blogger xinh đẹp Emmi Hoàng và Gấu Zoan, các bạn có thể theo dõi lại livestream đó ngay dưới đây.

Còn bây giờ hãy cùng đến ngay với phần swatch chi tiết về 8 thỏi son này cùng với tôi và người mẫu "siêu bờ môi" Hải Đường nhé. Và đừng thắc mắc là tại sao bài viết không nhắc đến thiết kế, chất son hay độ bám màu của thỏi son này nhé. Vì tất cả đã được bật mí hết trong bài review mà tôi đã dẫn link ở trên rồi nên các nàng muốn xem thì cứ zô link đó là sẽ thấy tất tần tật những điều ở trên đều được review vô cùng tường tận vì 7 cây son mới này có thiết kế, chất son và độ bám màu không khác gì khi mới ra mắt cả. Điều khác biệt chỉ là màu son mà thôi.

ofelia-touch-of-rose-liquid-matte-lipstick-2

Hermosa

ofelia-touch-of-rose-hermosa-10

Hermosa là một màu cam gạch trầm khá đẹp, không quá tây cũng không quá sến. Hôm qua, khi thử màu này, beauty blogger Emmi Hoàng đã nói đùa rằng có thể coi Hermosa như một màu son "quốc dân" theo trend của những năm gần đây. Một tông nâu nhưng không hề khó đánh và hợp với nhiều tông da. Nếu muốn sử dụng màu son này hàng ngày khi mà không makeup nhiều thì có thể dùng tay để tán son, màu son vừa chuẩn trend mà vẫn khá tự nhiên. Còn khi makeup theo phong cách cá tính mạnh mẽ thì dùng Hermosa là chuẩn không cần chỉnh.

Summer Wine

summerwine_ofelia

Summer Wine là một màu nâu có sắc cam nhiều hơn chứ không đỏ như Hermosa, là sự pha trộn hợp lý giữa Mỹ và Việt Nam khi vừa mang sự phóng khoáng của phương Tây nhưng không hề kén da mà lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, thậm chí ngay cả khi bạn có phong cách hơi bánh bèo một chút thì khi đánh Summer Wine cũng không hề trông "lạc trôi" một chút nào. Với những bạn chuộng phong cách tây thì perfect. Tuy nhiên, màu này sẽ không làm trắng răng lắm, bởi vậy, nếu răng của bạn không được trắng lắm thì cần lưu ý nhé.

Hot Chocolate

hotchocolate_offelia

Hot Chocolate là một màu lai giữa cam nâu và nâu đỏ, khá lợi da, lợi răng, giúp da và răng đều trông sáng, trắng hơn khi dùng. Nhưng đừng lầm tưởng rằng Hot Chocolate là một màu dễ xài nhé mà em ấy chỉ hợp với ai có phong cách cá tính, ấn tượng thôi. Còn nếu không trang điểm thì trông sẽ không hợp lắm đâu nhé.

Lollabelle

lollabelle_ofelia

Có lẽ sẽ không ai nghĩ rằng Lollabelle là một tông màu có sắc tím, cụ thể là hồng pha tím vì khi nhìn ở ngoài, màu của em ấy khá nhạt và khiến người ta liên tưởng đến một màu mang hơi hướng tây hóa một chút. Nhưng khi đánh lên thì sẽ thấy em ấy có sắc hồng tím nhẹ. Đánh một lớp mỏng thì rất đẹp, sắc hồng pha tím nhẹ tự nhiên, khá phù hợp với các bạn trẻ, học sinh sinh viên, thích có chút son tươi tắn trên gương mặt khi đi học hay đi chơi. Nhưng khi đánh một lớp dầy, ngay lập tức màu son có một sự biến hóa, từ hồng pha tím chuyển sang tím trầm, khá sậm, từ tự nhiên sang nóng bỏng, cá tính, rất thích hợp dùng vào buổi tối, khi đi tiệc hoặc đi chơi.

Sunset Glow

Sunset Glow_ofelia

Sunset Glow là một màu có màu vỏ son, màu son nhìn từ bên ngoài và màu son khi đánh lên môi giống nhau nhất, đều là một màu tím đậm, kiểu màu tím hoa cà, tím tông nóng. Chính vì vậy mà với màu son này, chỉ cần hơi chạm môi thôi là màu son lên đã rất rõ, rất chuẩn. Đánh một lớp nhạt thì rất dễ thương, còn khi đánh một lớp dầy thì màu son không đổi màu nhiều mà chỉ đậm hơn nhưng không hề bị sến. Tôi nghĩ sẽ có khá nhiều bạn sẽ thích màu này vì màu hồng vẫn luôn là màu của con gái mà.

Silver Moon

silvermoon_ofelia

Silver Moon là một màu thếnào nhỉ, thực sự rất khó diễn tả màu chính xác của em ấy. Vừa có chút hồng và lại có chút màu đất, nhưng nhìn kỹ thì lại có màu coral. Nói chung là rất khó để miêu tả chính xác màu son này nhưng khi đánh lên môi thì xinh và dễ thương vô cùng và có vẻ thiên về màu hồng coral nhiều hơn. Nếu bạn xem livestream chắc chắn sẽ hiểu độ xinh của em ấy qua tiếng hú hét của beauty blogger Emmi Hoàng. Em này đúng chuẩn là màu son của mọi cô gái, cực kỳ thích hợp dùng hàng ngày và với mọi lứa tuổi, đánh đậm hay đánh nhạt đều đẹp. Nhưng có lẽ là màu này đánh nhạt sẽ đẹp hơn vì màu hồng coral của nó sẽ làm tôn lên sự dễ thương và ngây thơ của người đánh, còn khi đánh đậm thì màu hơi trầm xuống một chút, có tí màu đất lẫn trong đó, cho cảm giác người lớn hơn.

Rosy Cheeks

Rosy Cheeks_ofelia

Rosy Cheeks là một màu gần giống màu Lollabelle nhưng bớt tím và có phần tươi tắn hơn so với màu Lollabelle. Rosy Cheeks sẽ phù hợp với những bạn thích tông màu hơi tây tây nhưng lại không quá sậm màu (có thể khiến bạn già đi).

Beverly

beverly_offelia

Tôi nghĩ các tín đồ của son đỏ hoặc son cam sẽ không thể bỏ qua Beverly – một màu đỏ thiên cam cực kỳ đẹp. Khi đánh lên môi màu này, tôi có cảm giác cả khuôn mặt như bừng sáng, vô cùng rạng rỡ và đầy sức sống. Đây cũng là một màu rất lợi da, lợi răng nữa. Em ấy không hề khó đánh chút nào mà ngược lại, rất dễ đánh và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, trang phục khác nhau.

Và đây là phiên bản swatch trên tay của cả 8 màu son trong collection Touch of Rose của Ofélia

swatch_ofelia_1

Đầu cọ khá thích hợp cho việc đi viền son, do đó đối với các nàng thích phong cách đánh full môi, quyến rũ và sexy thì đây sẽ là điểm cộng rất lớn nhé.

offelia_Packaging

offelia_Packaging_1

Bạn thích màu son này trong bộ sưu tập mới này nào? Hãy nói cùng Happy Skin nhé. Và hãy nhớ 2 điều này nha.

1. Son sẽ được mở bán lúc 7h tối nay tại ofelia.vn

2. Hãy xem livestream của Happy Skin để có cơ hội nhận giveaway 4 thỏi son OFÉLIA Touch Of Rose Liquid Matte Lipstick nhé.

OFÉLIA Touch Of Rose Liquid Matte Lipstick

TÁC GIẢ ĐÁNH GIÁ

Thiết kế 3.75
Chất son 4
Độ bám màu 4
Giá cả 3.5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến